“มุก” ตื่นเต้น ร้องเพลงซึ้งๆ “พูดว่ารักในใจ” ประกอบซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love”  

             นอกจากกระแสความแรงของซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” เรื่องรักวุ่นๆ ของรุ่นพี่-รุ่นน้องแล้ว  เพลงประกอบซีรี่ส์ก็มาแรงไม่แพ้กัน จากเสียงร้องของสาวสวยมากความสามารถ “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” กับเพลง “พูดว่ารักในใจ”  ซึ่งถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอซึ้งๆ ให้ได้ชมกันแล้ว และเพียงไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งทะลุ3 ล้านแล้ว และดูท่าจะแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกด้วย

1          “มุก” เล่าว่า “ดีใจค่ะ ที่ได้มาร้องเพลง “พูดว่ารักในใจ” โดยความหมายของเพลงคือเหมือนกับเราแอบรักใครสักคน อยากบอกรักเขาแต่ไม่สามารถบอกได้ ทำได้แค่พูดในใจและเก็บไว้ในใจ แต่คงจะดีถ้าเขารับรู้เอง ซึ่งเป็นความหมายบวกๆ ในแนวช้าๆ เหงาๆ ซึ้งๆ  ตอนร้องก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ถือเป็นอารมณ์ใหม่ๆ ที่เราต้องถ่ายทอดออกไปให้คนฟังได้รู้สึกด้วย เพราะที่ผ่านมาจะร้องแต่เพลงสนุกๆ มีจังหวะ อย่าง มาทันเวลาพอดี หรือ คนเจ้าชู้ (บีดับบีดู) ยังไงก็ฝากผลเพลงล่าสุดของมุกด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ “พูดว่ารักในใจ” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube#Gmmgrammyofficial และดาวน์โหลดได้ที่ *1232425 และติดตามชม “รุ่นพี่ Secret Love”  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง ONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : GMM TV