โบว์-แวนดา และน้องมะลิ-พาขวัญ ร่วมแจกความสดใส ในงาน “Fantasia Lagoon Summer fest 2016”

สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน โดย บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  และ บริษัท ซีพีเอฟ  เทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมคลายร้อนต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fantasia Lagoon Summer Fest 2016” สแปลชความสนุกกับกิจกรรมสวนน้ำสุดคูล ในบรรยากาศJungle Lagoon พร้อมกิจกรรม Summer Kids Talents เวทีประลองความสามารถชิงทุนการศึกษามูลค่ากว่า 200,000 บาท พิเศษลุ้นรับแพคเกจตะลุยโลกเหนือจินตนาการกับสวนสนุกระดับโลก ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2559 ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และนครราชสีมา

themallgroupสำหรับพิธีเปิดงาน “Fantasia Lagoon Summer Fest 2016” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายในงานยังได้คู่แม่-ลูกสุดฮอต คุณโบว์-แวนดา และซุปตาร์ห้างแตกอย่างน้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ มาร่วมสร้างสีสันภายใต้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข และเรียกรอยยิ้มให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี

คุณโบว์-แวนดา กล่าวว่า ตอนนี้น้องมะลิอายุ 2 ขวบกว่าแล้วค่ะ และก็ใกล้จะเข้าโรงเรียนแล้ว โบว์เลี้ยงลูกโดยให้เขาเลือกทำตามจินตนาการค่ะ เพราะเด็กวัยนี้จินตนาการเป็นจุดเริ่มต้นให้เด็กได้เรียนรู้จากสิ่งที่เขาได้ทำ ซึ่งถ้าน้องทำแล้วช่วยส่งเสริมให้ลูกเราได้คิดและตัดสินใจเราก็จะคอยสนับสนุน แต่ถ้าสิ่งไหนที่ไม่ดีเราก็จะคอยสอนเขาค่ะ โดยปกติแล้วในวันหยุดยาวส่วนใหญ่ถ้ามีเวลาเราจะไปเที่ยวทะเลกันค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่มาสวนน้ำ แฟนตาซีย ลากูน ของเดอะมอลล์ ไม่น่าเชื่อว่าบนห้างสรรพสินค้าจะมีสวนน้ำฯ ที่ใหญ่ขนาดนี้ ที่นี่มีกิจกรรมสร้างสรรค์ที่หลากหลาย พร้อมเครื่องเล่นที่เสริมสร้างจินตนาการของเด็กๆ อีกด้วยค่ะ