“M39” ชวน 3 ช่างภาพตัวพ่อ ถ่ายงานโปสเตอร์หนังครั้งแรก!!! “เวียร์ นำทีม ยิปโซ-ดาต้า-บุ๊คโกะ” เปิดโปรเจ็คท์ “11-12 -13 รักกันจะตาย”  

บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด  ภายใต้การดูแลโดย  คุณจันทิมา เลียวศิริกุลกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการผลิต กับการนั่งแท่นโปรดิวเซอร์หนังเรื่องล่าสุด “11-12 -13 รักกันจะตาย”  ที่ได้  “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสารมากำกับการแสดง

14โปรเจ็คท์ใหญ่ที่ดึงเอานักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารส,   ยิปโซ -อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ , บุ๊คโกะธนันพันธ์ บูรณษชีววิไล , และอีกมากมาย  วันนี้เราพาไปลงสัมผัสเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ของ  “11  12  13  รักกันจะตาย   ที่ ครีอิมเมจ สตูดิโอ  ซ.ปรีดีย์พนมยงค์14  ถ.สุขุมวิท 71  จากสตูฯที่ดูใหญ่กลับแคบไปถนัดตา  เรียกว่างานนี้ขนนักแสดงและทีมงาน มากันแน่นถึง 3 ทีมใหญ่ ซึ่งนักแสดงทุกคนพร้อมลุยกันตั้งแต่เช้า

งานนี้ผู้กำกับ “เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร” มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูล” ผู้บริหารด้านการโปรโมท ก็มาคอยให้คำปรึกษาอย่างไม่ห่าง  ซึ่งในแต่ละสตูฯก็จะมีโทนของภาพ รูปแบบการนำเสนอที่น่าสนใจแตกต่างกัน โดยสตูฯที่ 1 ถ่ายภาพโปสเตอร์โดยช่างภาพแนวหน้าของเมืองไทย “ใหญ่ – อมาตย์ นิมิตภาคย์”  ในตอน 11  : ที่สื่ออารมณ์ถึงความลึกลับ และน่ากลัว หลอกหลอนจนผวา ถึงจะตายไป ก็จะตามไปบอกว่า …”กูไม่เลิก” ของ 2 นักแสดง  “เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารส” และ  “ดาต้า – ดรัลชรัส  สุขีวิริยะ”  งานนี้ทั้งกอด  ทั้งรัด  ทั้งจิก  กันเลยทีเดียว  ดาต้าด้วยเสื้อผ้าหน้าผม สีผิวที่ต้องลงซีดไปทั้งหน้าหนักหน่อย แต่ส่วนพี่เวียร์ก็ใช่จะสบาย เพราะเล่นใหญ่ เล่นแรง อินเนอร์ส่งออกมาล้วนๆ งานนี้เฮียพูดเล่นๆ ไม่แพ้วันเข้าฉากสำคัญๆกันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ และฝีมือระดับตัวพ่อของ พี่ใหญ่ อมาตย์

9ตามติดด้วย  “นน -อนน สิงห์ทองลา”  ช่างภาพที่รับผิดชอบ ตอน 12   :  รักติดค้าง  ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึง ความสนุก เบาสมอง และเรียกเสียงฮาจนน้ำตาเล็ด ของแก๊งค์เพื่อน จากในธีมของหนังเมื่อถ้ายังไม่เจอเรื่องที่ค้างคาใจ ก็ไม่ไปไหนทั้งนั้น งานนี้ทั้ง  เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา,  , ยศ-ณัฎฐ์ศรุต ถามพรทองสุทธิ์ , เบสท์- ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์  และ เอ็ม – เกียรติศักดิ์ สุดแสงสว่าง  ทำกันสตูฯฮาลั่น เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ทั้งกระโดดหนี ขี้คอ ทั้งถีบหน้าเพื่อน ทั้งยื้อยุด ฉุด กระชาก วิ่ง ครบทุกอารมณ์ แต่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงฮา

ปิดท้ายด้วย “จอร์จ – ธาดา วาริช” ที่รับหน้าที่ถ่ายโปสเตอร์ ในตอน  13    :   รักผูกพัน  ว่าด้วยผีที่ไม่รู้ตัว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทั้ง 2 นักแสดงที่ซี้สุดปึ้ก ตั้งแต่ตอนอยู่กิน ตะลอน เดินทางถ่ายทำหนังกันแล้ว ที่ต้องขึ้นไปทำงานกันที่เชียงใหม่ วันนี้ใสๆ  บุ๊คโกะ-ธนันพันธ์ บูรณษชีววิไล เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ที่พอมาเล่นหนังก็มาเต็ม  แต่งหน้าใสๆ ขาว โพลน เบ้าตาดำ ขับเน้นความสวยออกมาให้เห็นเป็นเด่นชัดยิ่งขึ้น ยิปโซ -อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์   ที่แต่งตัวลุคเบาๆ  งานนี้มีเฮเพราะบุ๊คโกะต้องแบกยิปฯ ขึ้นไหล่  ไม่นานหรอกก็แบกอยู่อย่างนั้นค่อนชั่วโมง  งานนี้เน้น ฟิล เน้นความน่ารัก ความสัมพันธ์ฉันเพื่อน ที่จะไปไหนก็ไปกัน อารมณ์ สีหน้า ท่าทาง ความรัก ความห่วงใย  ผ่านฉลุยเพราะทั้งคู่เรียกได้ว่านี่คือเพื่อนสาวคู่ใหม่ของวงการหนังไทย

12พี่เวียร์ ตัวแทนของเหล่านักแสดง ก็มาเล่าให้เราฟังกันว่า   การถ่ายทำในวันนี้ผ่านไปอย่างราบรื่นครับ  ทุกคนมากันตั้งแต่เช้าเลยครับ เพื่อมาเช็คความพร้อม เสื้อผ้าหน้าผม ผมเองก็ตั้งแต่ 9 โมง  ดีใจครับเพราะหนังเราถ่ายทำเสร็จไปสักระยะ วันนี้ก็ได้เจอกันอีกรอบ ผมจะเจอกับน้อง ดาต้า เพราะเราเล่นคู่กันในตอน 11  แต่วันนี้เราได้เจอกันทุกๆคน ถือเป็นการถ่ายทำโปสเตอร์ที่แปลกเหมือนกันนะครับ เป็นครั้งแรกที่มีช่างภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมตัวกันที่นี่ตั้ง 3 ท่านกันเลย เวียร์เองก็ทำงานมาเยอะหลากหลายรูปแบบ และครั้งนี้ก็เพิ่งจะได้มีโอกาสที่พี่ใหญ่ มาถ่ายโปสเตอร์หนังไทยครั้งแรกให้กับหนังของพวกเรา ถือว่าได้รับเกียรติจริงๆ สนุกมากครับ ได้ความรู้ใหม่ๆ ได้เทคนิคต่างๆ เพราะผมเองก็เป็นคนชอบงานถ่ายภาพอยู่แล้วด้วย ดู เช็คจากงานแล้วเชื่อว่าเมื่อออกมาเสร็จสมบูรณ์ เป็นงานโปสเตอร์หนังกันแล้วทุกคนน่าจะชอบ เพราะการันตีด้วยชื่อ พี่ใหญ่-อมาตย์ อยู่แล้วด้วย  ความพิถีพิถันของทีมงาน ความละเอียด การทำการบ้านมาระดับมืออาชีพ  ส่วนของ สตูฯ อื่นๆ วันนี้เรามีกันถึง 3 ห้องการถ่ายโปสเตอร์ ทุกๆคนทั้งในตอนของผมทำงานกันเต็มท่ามาก , ส่วนของน้องๆคนอื่นๆ ยิปโซไม่ต้องพูดถึงเค้าผ่านงานหนังมาเยอะ ประสบการณ์ทำงานมากอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอคนสนุกๆ แบบบุ๊คโกะ ภาพ อารมณ์ที่ได้ น่าจะออกมาสนุกสนาน อารมณ์เพื่อนรัก เพื่อนซี้ เพื่อนสาว แล้วก็ส่วนของทีม แก๊งค์ของ เจสซี่ ไม่ต้องห่วงเลย แก๊งค์นั้นฮามากครับพี่ ผมแอบเข้าไปดู เห้ยเสียงสนุกสนาน ลั่นสตูฯกันเลยทีเดียว นึกว่ามาดูคอนสิร์ตกัน   วันนี้ทั้งสนุกหัวเราะแปลกใหม่กับงานที่ได้ทำในวันนี้มากๆเลยครับ ขอบคุณ พี่ใหญ่ ,พี่ช่างภาพทั้ง 2 ทีมงาน น้องๆ นักแสดงที่ร่วมแรงกันลุยงานจนเสร็จสำเร็จ  ส่วนที่เหลือก็ต้องรอแต่ภาพสุดท้ายที่จะนำเสนออกมาสู่สื่อสายตาทุกๆคน ว่าจะถูกใจกันมากน้อยแค่ไหนตัวผมเองอยากดูจะแย่อยู่แล้วครับ” 

“11 12 13 รักกันจะตาย”

1 อุบัติเหตุ 3 เหตุการณ์ 3 วันที่จะพาคุณไปพบกับ ความหลอน รอยยิ้ม ,เสียงหัวเราะ และ ความรัก  มาติดตามดู  31 มี.ค. 59   ว่าสงกรานต์นี้ทุกๆอย่างอาจจะไม่เหมือนเดิม

Poster 11.12.13พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ ที่

http://www.facebook.com/11-12-13