‘กิ๊บซี่-สายป่าน’ จิกหัวตบกันนัวกลางสายฝน ย้ำแค้นเข้าไปอีกใน ‘เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’

เปิดฉากแรกก็แซ่บสะท้านอารมณ์เลยทีเดียว เมื่อสองสาวอดีตเพื่อนรักอย่างสายป่าน-อภิญญา กลับมาเปิดศึกสงครามความแค้นกับกิ๊บซี่-วนิดา ในซีรี่ส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ ช่องGMM 25 งานนี้ไม่ใครก็ใครคงต้องพังกันไปข้างนึง คุณพระ!! เล่นสาดความแค้นใจเรื่องผู้ชาย ซัดนัวกันสุดฤทธิ์ ตบตีท่ามกลางสายฝน จะเป็นอย่างไร? ไปดูกัน…

เป็นฉากหลังจากที่การ์ตูน (กิ๊บซี่) กลับจากงานแต่งงานของเชอรี่ (สายป่าน) กับแมน (กอล์ฟ) และแอบมาร้องไห้คนเดียวในห้อง เชอรี่ที่ยังคงเกลียดแค้นการ์ตูน เลยตามมาหาเธอเพื่อเยาะเย้ยอวดแหวนแต่งงานที่เธอได้จากแมน ทำให้การ์ตูนแค้นใจ บุกเข้าไปตบซัดเชอรี่อย่างไม่ยั้ง

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำฉากตบล้างแค้นนี้ที่คอนโดมีสไตล์ เพลส ซอย 20 มิถุนา แม้นักแสดงทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันตั้งแต่ภาคที่แล้ว แต่เปิดกล้องคิวแรกทั้งคู่ต้องมาปะทะ ฟาดฟันอารมณ์ ตบตี ซัดกันเต็มแรง ตามที่ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้ฟัง และทั้งคู่ก็สลับกันต่อบท ซ้อมคิวตบ ส่งอารมณ์ก่อนถ่ายจริงจนแม่นคิว ถึงเวลาตบจริง กิ๊บซี่มาในชุดสายเดี่ยวสีแดง กางร่มสีดำ ยืนประชันหน้ากับสายป่านที่กางร่มสีดำมาในชุดเจ้าสาว พร้อมช่อดอกไม้ก่อนจะโยนช่อดอกไม้ให้กิ๊บซี่ พร้อมยิ้มหวานและชูนิ้วนางที่มีแหวนแต่งงานของกอล์ฟ เยาะเย้ยกิ๊บซี่ ว่าเธอสามารถเอาชนะกิ๊บซี่ได้และเดินหัวเราะออกไป ฟากกิ๊บซี่ทั้งเจ็บใจ ทั้งแค้นใจ ตรงปรี่เข้าไปกระชากหัวของสายป่าน พร้อมกับเอาช่อดอกไม้ตบฟาดเข้าที่หน้าสายป่านอย่างเต็มแรง ส่วนสายป่านเองไม่ยอมแพ้จับแขนกิ๊บซี่แล้วตบเข้าที่หน้าฉาดใหญ่ ทำเอากิ๊บซี่โมโหกระชากฉีกชุดแต่งงานของสายป่านขาดวิ่น  ทั้งคู่ตบตีกันพักใหญ่ จนกิ๊บซี่หมดแรงร่วงลงไปกับพื้น ไม่อาจสู้แรงสายป่านไหว ด้านสายป่านค่อยๆ เดินเข้ามาชี้หน้ากิ๊บซี่ และค่อยๆ ระเบิดอารมณ์ความแค้นที่สุมในใจเธอออกมา เป็นการเปิดสงครามแค้นระหว่างเธอและกิ๊บซี่ ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้กิ๊บซี่ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดใจ ย้ำความแค้นเข้าไปอีก

เปิดฉากแรกก็ตบกันกระจาย สาดความแค้นใส่กันขนาดนี้ ติดตามชมได้ในซีรี่ส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ คืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.00น. เปิดช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก ขอย้ำว่าพลาดไม่ได้สักตอน!!