“คูล ฟาเรนไฮต์93” ชวนคนฟังร่วมย้อนเวลาไปมันส์แบบสุดทีน ในเทศกาลดนตรี “COOLfahrenheit Music Fest #Once Upon A Teen”  กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!!

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ที่คลื่น “คูล ฟาเรนไฮต์93” จัดให้คนฟังได้สนุกกันเป็นประจำทุกปี ปีนี้เอาใจแฟนๆ ให้ได้ไปมันส์แบบสุดทีน กับเทศกาลดนตรีริมหาดที่ COOL ที่สุดแห่งปีที่ชื่อว่า COOLfahrenheit Music Fest #Once upon A Teen” (คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส #วันซ์ อัพออน อะทีน) กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!! กับการรวมตัวของเหล่าศิลปิน ซุปเปอร์ ทีน ไอดอล เจ้าของท่าเต้น และเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “แร๊พเตอร์, ลิฟท์-ออย, บอยสเก๊าท์ และ เต๋า สมชาย” พร้อมยังมีศิลปิน ทีน ไอดอล นิว เจน อย่าง “มายด์, ลิปตา และ แทตทูคัลเลอร์” มาเสริมทัพความสนุกในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559 ณ สนามเด็กเต้น ริมหาดเขากะโหลก ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

Poster COOL Music Fest            “คูลเจแนน-กัญดา” กล่าวเชิญชวนว่า “เมื่อปีที่แล้วเราพาทุกคนไปสนุกกับเพลงรักฉลองครบรอบ 15 ปี ของคลื่นคูลฟาเรนไฮต์ 93กันมาแล้ว ปีนี้เราก็จะพาทุกคนไปเต้นกันแบบลืมวัยเลยทีเดียว โดยพาให้ทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาวันเคยทีนของทุกคน ซึ่งจะเปลี่ยนพื้นที่ชายหาดเขากะโหลกให้เป็นสนามเด็กเต้น เพราะเราจะมีแต่เพลงเต้นเท่านั้นแบบว่าถ้าไม่เต้นเราไม่ให้กลับบ้าน แล้วศิลปินที่มาร่วมเต้นไปกับเราครั้งนี้ก็มีแต่ศิลปินสุดฮอตทั้งนั้น ถ้าใครเป็นแฟนเพลงของพวกเขา แล้วชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจไม่ควรพลาดเทศกาลดนตรีครั้งนี้เลยค่ะ ง่ายๆ ถ้าอยากมาร่วมเต้นด้วยกัน เพียงแค่ลงทะเบียนร่วมสนุกทาง WWW.COOLISM.NET คลิ๊กเลือกท่าเต้นที่คุณเคยมันส์ในวัยทีน แล้วแชร์ไปยังเฟสบุคของคุณ แล้วทีมงานจะสุ่มหาผู้โชคดีรับบัตรคอนเสิร์ตไปเลย 4 ใบค่ะ หรือจะโพสคลิปวิดีโอ หรือถ่ายภาพคุณ “กับท่าเต้นที่คุณเคยมันส์ในวัยทีน ” ลง INSTAGRAM ของคุณ พร้อม Hashtag #COOLfahrenheit #MusicFest  #OnceUponATeen คลิปหรือรูปภาพไหนที่โดนใจทีมงานก็รับบัตรคอนเสิร์ต 4 ใบแบบยกแก๊งค์ไปเลย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 59 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง WWW.COOLISM.NET ทุกวันศุกร์ (เริ่มประกาศรายชื่อผู้โชคดีศุกร์แรก 18 มีนาคม 59 )”