“พลอยชมพู” ตกใจ คู่จิ้น “ต่อ” ส่งเอ็มวี “ปลิว” สร้างปรากฎการณ์ยอดวิวแรง  1 วัน 1 ล้านวิว

1DSC_2397เรียกว่าทุบสถิติความแรงในชีวิตร้องเพลง สำหรับสาวน้อยสองร้อยล้านวิว “พลอยชมพู”  ญานนีน ภารวี ไวเกล ภายใต้สังกัด MBO (เอ็มบริโอ้)  ในเครือ แกรมมี่  เพราะหลังปล่อยมิวสิกวีดีโอซึ้งๆซิงเกิ้ลใหม่ “ปลิว” ที่ทำเอาแฟนอินนอนจิกหมอนกันทั้งประเทศ แถมเชียร์ให้กลายเป็นคู่จิ้นกับพระเอกหนุ่ม “ต่อ-ธนภพ” อีกด้วย ล่าสุดกระแส “ปลิว” ฟีเวอร์ยังทำเอาสาวน้อยพลอยชมพูถึงกับตกใจที่ยอดวิววันแรกของเอ็มวี เพลงนี้ปล่อยออกมาวันเดียวสร้างปรากฎการณ์ แรงทะลุล้านวิว ราวกับติดจรวด คว่ำความแรงเพลงต่างๆที่เธอเคยร้องคัฟเวอร์กับซิงเกิ้ลแรกใน 2 ปีที่ผ่านมา  โดย “พลอยชมพู” เผยว่า

“ตกใจกับฟี๊ดแบ็กเอ็มวีเพลงนี้ที่พลอยชมพูเล่นคู่กับพี่ต่อมากเลยค่ะ ตอนแรกก็เกร็งๆว่าจะออกมายังไง พลอยชมพูก็ชอบเอ็มวีเพลงนี้ตั้งแต่ตอนถ่ายแล้ว ปรากฎว่าออกมาก็เกินความคาดหมายมากคะ เพราะวันที่ปล่อย ผ่านไปคืนเดียว พอมาเช็คยอดวิว อู้หูล้านวิวแล้ว เร็วมากเลยค่ะ ไม่คาดคิดมาก่อน เพราะเท่าที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่พลอยชมพูร้องคัฟเวอร์ หรือ ซิงเกิ้ลของตัวเอง ก็ยังไม่เคยมีเพลงไหนได้ 1วัน 1ล้าน วิวเลย  เห็นแล้วก็รู้สึกดีใจและปลื้มมาก ขอบคุณทีมงาน ทีมเพลง และพี่ต่อ- ธนภพ ที่มาช่วยทำให้มิวสิกฯเพลงนี้มีคนมาดูและชอบมากขนาดนี้ และก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนนะคะ ที่ติดตามพลอยชมพู และอยากขอให้ติดตามหนูไปตลอดนะคะ  ขอบคุณหลายคอมเม้นท์ที่เข้ามาเชียร์และยกให้เพลงนี้ของพลอยชมพูกลายเป็นเพลงชาติของคนแอบรัก ด้วยค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะมี 4 ล้านวิวแล้ว ช่วยๆเชียร์กันเยอะๆนะคะ ขอให้ถึง 100 ล้านวิวเลย โอมเพี้ยง(หัวเราะ)”

rt 1PLOY CHIM5-427ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ปลิว” ซิเงกิ้ลใหม่ของนักร้องสาวสองร้อยล้านวิว “พลอยชมพู” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube และ Facebook : MBOofficial