งดจิ้น!!! “เอ๊ะ” ปัดร้องแทน “โจ้” ใน รักอยู่รอบกาย

เอ๊ะ-จิรากร 1ถึงกับนั่งไม่ติดเลยทีเดียว  เมื่อได้ยินข่าวที่ทำเอา “หนุ่มเอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ทั้งดีใจและอยากจะร้องไห้หนักมากในเวลาเดียวกัน  ที่บังเอิญเสียงร้องดันไปละม้ายคล้ายกับออริจินอลระดับตำนานอย่าง  “โจ้-อมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์” เลยมีกระแสลือออกมาอย่าหนาหูว่า เจ้าของเสียงที่ทำให้ขนลุกกันทั่วประเทศ ในเพลง รักอยู่รอบกาย” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวง พอสแท้จริงแล้วเป็นเสียง “หนุ่มเอ๊ะ” งานนี้ทำเอา“เอ๊ะ”ต้องออกตัวเอี๊ยดดดด….ว่า

ตอนที่ผมได้ยินกระแสนี้ว่าเป็นเสียงผมร้องในเพลงรักอยู่รอบกาย  ในใจลึกๆผมรู้สึกว่าเป็นเกียรติมากๆเลยนะครับ แต่เสียงพี่โจ้เป็นของจริงและเพราะกว่าผมเยอะเลยครับ  ผมมีพี่โจ้เป็นต้นแบบครับ แต่กระแสนี้ปล่อยไว้นานจะไม่ดีต่อตัววงพอสหรืออาจจะกระทบหลายๆทาง เพราะผมเองก็เป็นหนึ่งในแฟนเพลงวงพอส

ตอนที่ผมฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็ยังตกใจบางท่อนบางคำครับ  รู้สึกเสียงผมคล้ายพี่โจ้เค้าจริงๆ ผมเลียนเสียงพี่โจ้ซึ่งเป็นต้นแบบผมเหมือนขนาดนี้เลย แสดงว่าผมทำตามความตั้งใจได้แล้วครับ  

เพลงของวงพอสเป็นเพลงที่ผมชอบเล่น  ชอบฟัง เวลาเล่นเพลงของพอส เพื่อนๆจะชอบให้เล่นอีกรอบ  ความประทับใจอีกอย่างเกี่ยวกับวงพอสคือ เวลาผมเล่นเพลง ผมร้องเพลงวงพอสทีไร มันเหมือนอยู่ในจิตใต้สำนึก  ผมไม่เคยต้องท่องเนื้อเพลงพอส เคยแต่แกะคอร์ดแล้วเล่นเลย มันไปตามธรรมชาติ ตามความรู้สึกซึ่งผมไม่รู้ว่าผมทำได้ยังไง เพลงวงอื่นผมนั่งท่องเนื้อเพลงนานมาก 

ในฐานะแฟนเพลงพอสคนนึง อยากให้พี่ๆวงพอสยังคงร้องเล่นต่อไปเรื่อยๆให้แฟนๆวงพอสได้ฟัง ผมหนึ่งคนที่จะสนับสนุน คอยเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆเค้าตลอดไปครับ

เอ๊ะ-จิรากร 2