5 หนุ่มฮ็อต One Direction กลับมาให้กรี๊ดที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ 

             “ไดเร็คชันเนอร์” ทั้งหลาย โปรดแซบ!!! ได้เวลาแล้วที่คุณต้องเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมเสียงกรี๊ดและกล้องของคุณให้พร้อม แล้วมากระหน่ำเซลฟี่ แชะแล้วแชร์กันให้หนำใจกับ 5 หนุ่มฮอตขวัญใจของคุณ!!! เมื่อ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ในเครือเมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส กรุ๊ป ได้นำหุ่นขี้ผึ้ง “5 หนุ่ม วัน ไดเร็คชั่น (One Direction)” กลับมาจัดแสดงแบบเต็มวงให้แฟนๆ จากทั่วโลกได้หายคิดถึง ในโอกาสครบรอบ 1 ปีที่เซน มาลิค สมาชิกคนสำคัญของวงได้แยกตัวออกไป เหลือเพียงไนออล ฮอแรน เลียม เพย์น แฮร์รี สไตลส์ และลูอี ทอมลินสัน ซึ่งหุ่นขึ้ผึ้งของ 5หนุ่มฮ็อตขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกจะจัดแสดงอย่างถาวรที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

One Direction_pic          นายนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการนำหุ่นขี้ผึ้งของ 5 หนุ่มบอยแบนด์ศิลปินดังก้องโลก วัน ไดเร็คชั่น มาจัดแสดงอีกครั้งว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของวงดังกล่าวไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้มีการนำไปจัดแสดง ณ มาดามทุสโซในประเทศต่างๆ เพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันอย่างทั่วถึง เป็นเวลา 1 ปี วันนี้ ถึงเวลาที่จะต้องกลับมาจัดแสดงที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เป็นการถาวร เพื่อให้แฟนคลับจากทั่วโลกได้มาเยี่ยมชม พร้อมทั้งเก็บภาพความประทับใจเคียงคู่กับหุ่นขี้ผึ้งของวงบอยแบนด์สุดฮ็อตระดับโลก ซึ่งเป็นโอกาสครบรอบ 1 ปีพอดีที่เซน มาลิค แยกตัวออกไปด้วย แต่พวกเขาทั้ง 5 คนก็ยังอยู่ในความทรงจำที่ดีของแฟนเพลงทั่วโลกตลอดไป”

            พบกับหุ่นขี้ผึ้ง “วัน ไดเร็คชั่น” รวมถึงศิลปินเพลงขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลกอีกมากมาย เช่น เลดี้กาก้า บริทนีย์ สเปียร์ส จัสติน บีเบอร์ เคธี เพอร์รี และศิลปินไทยที่โด่งดังระดับอินเตอร์ อาทิ ทาทา ยัง บี้ สุกฤษณ์ นิชคุณ เป็นต้น ณ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ แห่งเดียวในประเทศไทย ราคาบัตรเข้าชมสำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 450 บาท และเด็ก (อายุ 3-11 ปี) ราคา 350 บาท สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-658-0060หรือที่ https://www.madametussauds.com/Bangkok/