SM True ชวนฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการมาไทยของ SUPER JUNIOR ในงานแฟนมีตติ้ง SUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK วันแห่งความทรงจำอันแสนพิเศษ!

บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ขอเอาใจแฟนคลับของหนุ่มๆ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก ให้ได้มาฉลองวันครบรอบ 10 ปีที่พวกเขาได้มาเยือนประเทศไทย ในงานแฟนมีตติ้ง SUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ สเปเชียล อีเว้นท์ ซูเปอร์ แคมป์ อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นำทีมโดยสมาชิกอย่าง ลีทึก (LEETUEK), ฮีชอล (HEECHUL), คังอิน (KANGIN),เยซอง (YESUNG), เรียวอุค (RYEOWOOK) และ คยูฮยอน (KYUHYUN)

SUPER JUNIOR - “SUPER CAMP”ความพิเศษของงาน SUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK ก็คือ ในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ ตรงกับวันที่หนุ่มๆ SUPER JUNIOR เดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2549 และเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ จึงเปรียบเสมือนงานที่จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่มีให้กับพวกเขามาอย่างยาวนาน พร้อมสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง ในบรรยากาศสุดอบอุ่น ใกล้ชิด ให้ได้สัมผัสความน่ารัก เป็นกันเองตามสไตล์ของ SUPERJUNIOR เสริมความฟินด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มจากเกาหลีแบบอลังการ ทั้งแสง สี เสียง และการแสดงที่หนุ่มๆเตรียมมาเพื่องานนี้เท่านั้น รับรองได้เลยว่าหนุ่มๆ จะทำให้แฟนๆกลับบ้านไปพร้อมกับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความสุข

หากพูดถึง SUPER JUNIOR แล้ว ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขาแน่นอน สำหรับวงบอยแบนด์ระดับโลกขวัญใจแฟนคลับชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงการ K-Pop เพราะพวกเขาถือเป็นศิลปินกลุ่มแรกๆ ที่บุกเบิกกระแส K-Wave ในเมืองไทย SUPER JUNIORเป็นวงที่มอบความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับแฟนๆ มานานกว่า 10 ปี จากการสั่งสมประสบการณ์มากมาย ทั้งด้านการแสดง การร้องเพลง และการเต้น โดยเพลงที่เรียกได้ว่าฮิตติดท็อปชาร์ตของ SUPER JUNIOR จนเป็นที่ติดหูในบ้านเรา เช่นSorry Sorry (ซอรี่ ซอรี่), Bonamana (โบนามานา), Mr.Simple (มิสเตอร์ ซิมเพิ่ล), Sexy, Free & Single (เซ็กซี่ ฟรี แอนด์ ซิงเกิ้ล), MAMACITA (มามาซิต้า) และ  This is Love (ดิส อิส เลิฟ) เป็นต้น หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมทอัลบั้มครบรอบ 10 ปี ของพวกเขาอย่าง ‘Devil’ และต่อเนื่องด้วยอัลบั้ม ‘Magic’ เมื่อปีที่ผ่านมา แม้ว่าสมาชิกแต่ละคนจะมีกิจกรรม และผลงานเดี่ยวของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้คอยติดตามกันอยู่ตลอด แต่งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จะถือเป็นโอกาสดีๆที่พวกเขาจะได้กลับมาพบกับแฟนๆแบบพร้อมหน้าพร้อมตาให้หายคิดถึงอีกครั้ง
SEAT PLANSUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com บัตรราคา 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 4,000 / 3,500 และ 2,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ https://www.facebook.com/smtruethailand