“โบว์-มะลิ” ฮอตเวอร์ ฟาดค่าตัวทะลุ 10 ล้าน!! เทียบชั้น “อั้ม-พัชราภา”

1456597821003                ฮอตที่สุดนาทีคงต้องยกให้ “โบว์ แวนด้า” และ “น้องมะลิ” ภรรยาและลูกสาวของ “ปอ ทฤษฎี” ที่ฮอตสุดๆ ตอนนี้สินค้ต่างๆ รุมจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์ชนิดซูเปอร์สตาร์ได้กรอกตาบนมองค้อนกันเลยทีเดียว แหม…ก็จะไม่กรอกตาบนไงล่ะจ๊ะ เป็นดารารึก็ไม่ใช่ นมก็ไม่ตู้ม โป๊ก็ไม่โป๊ ไม่ต้องเปิดอกถกกระโปรงโชว์ของดีสินค้าก็รุมกันให้ยุบยับ เป็นใครก็ต้องมองค้อนกันบ้างแหละ

                แหล่งข่าวเม้าแหลกไม่มีหูรูด พูดกันแซ่ดแซ่บไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า ขณะนี้ “อาน้ำอ้อย” ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ถึงกับกุมขมับในความฮอตของสองแม่ลูกโบว์มะลิ เพราะมีสินค้ามายื่นโฆษณาชิงตัวกันให้วุ่น ไม่ว่าจะเป็นครีม ของขนมของใช้เด็กหรือผู้ใหญ่ ต่างก็เฮโลกันเข้ามา แถมแต่ละคนก็ทุ่มค่าตัวไม่อั้น นับๆ ดูแล้ว มีสินค้าจ่อคิวถึง 10 ชนิดเลยทีเดียว

                เมื่อความต้องการมันทะลุทะลวงขนาดนี้ เจ้าของสินค้าต่างก็เสนอเงินค่าพรีเซ็นเตอร์แข่งกันเพื่อคว้าตัวโบว์และมะลิ นาทีเม้าท์ลืมว่า ฟาดไปที่ตัวเลข 10 ล้านบาทอัปไปแล้วจ้า ขอย้ำอัปนะเคอะ

                แต่ที่เห็นสินค้าเคียงข้างโบตอนนี้ก็คือ Sena MARINE PLANKTON  ที่เจ้าตัวถ่ายแบบให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ที่ถูกสั่งจองจนหมดเกลี้ยงตั้งแต่ยังไม่วางแผน ฮอตขนาดนี้