กรีธาทัพ! เปิดตัว “Gods of Egypt” รอบแรกกระหึ่มข้ามโลกสุดยิ่งใหญ่ เซเลบริตี้คนดัง คอนเฟิร์ม ‘เทพทุกซีน!’

การเดินทางสู่อัครมหึมาสงครามโฉมหน้าใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ที่จะสั่นสะเทือนขุมนรกจนสุดสวรรค์ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างกระหึ่มโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ประเดิมด้วยในประเทศไทยกับงาน “Gods of Egypt Mortal Night” เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมพาผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยจัดเต็มความมันส์สนั่นจอไปกับอภิมหาความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ของศึกครั้งกระหึ่มโลกแห่งเหล่าทวยเทพอียิปต์ ทุ่มทุนสร้างกว่า 150 ล้านเหรียญฯ และใช้เวลาเตรียมงานกว่า 5 ปี

ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ เน็ตไอดอล และดารานักแสดงวัยรุ่นชื่อดังของวงการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่น อาทิเช่น เจเจ กฤษณภูมิ, โฟกัส จีระกุล, เจมส์ B.O.Y, พลอย ศรนรินทร์, นนท์ ‪‎TheVoice, บ๊อบ ณัฐธีร์, ต๊อบ กฤตกร, ครี พัสวีพิชญ์ ร่วมด้วย ทีมศิลปินจาก AF, ทีมศิลปินจาก The Star, ทีมนักแสดงจากซีรีส์ GPA‬‬

ในขณะเดียวกันทางฝั่งของอเมริกา เหล่านักแสดงนำอย่าง เจอร์ราร์ด บัตเลอร์, นิโคไล คอสเตอร์ วัลดาอู, คอทนีย์ อีตัน, อีโลดี้ ยัง, แชควิก บอสแมน, แอบบี้ ลี ได้ปรากฏตัวออกมาในมาดหล่อเท่-สวยคม พร้อมด้วยผู้กำกับจ้าววิสัยทัศน์ อเล็กซ์ โพรยาส, ผู้เขียนบท แมท ซาซามา และสองผู้อำนวยการสร้าง บาซิล อิวานิค, เคนท์ แคบริวนา ก็ได้มาร่วมกันกรีธาทัพเปิดตัวภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่กลางกรุงนิวยอร์กด้วยเช่นกัน ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาคอยให้การต้อนรับกันอย่างคับคั่ง

 
ซึ่งหลังจากที่สื่อมวลชนและเหล่าเซเลบริตี้ของเมืองไทยได้รับชมภาพยนตร์ “Gods of Egypt” รอบแรกของเมืองไทยแล้วนั้น ทั้งหมดก็ต่างบอกต่อถึงประสบการณ์ความมันส์ขั้นสุดจนโซเชียลแทบระเบิด! เรียกได้ว่า ‘เทพทุกซีน’ โดนใจคอแอ็คชั่น-แฟนตาซีกันอย่างถ้วนหน้า
 
ทวยเทพ มวลมนุษย์ และอสูร เตรียมจุติความยิ่งใหญ่ … ไม่มีจินตนาการใดจะเฉียดใกล้ ไม่มีสงครามใดจะเทียบเท่า นับถอยหลังสู่อัครสงครามทวยเทพที่มนุษยชาติไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! “GODS OF EGYPT สงครามเทวดา” : วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบ 2D, 3D, IMAX 3D และ 4DX