นิตยสารสุดสัปดาห์ รวมพลังคนหล่อทำภารกิจความดีต่อเนื่องในงาน “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 9” 

DSC_0511นิตยสารสุดสัปดาห์ เดินหน้าทำประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ในโครงการ  สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดีกิจกรรมที่รวมพลังคนหล่อในวงการบันเทิงมาแล้วกว่า 100 คน ในการปฏิบัติภารกิจมากมายเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างครอบคลุม โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์  คนหล่อรักในหลวง” ที่จะมาเป็นตัวแทนความรักที่มีต่อพ่อของแผ่นดิน กับภารกิจความดีในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริทั้ง 3 ได้แก่ ดิน น้ำ และป่า เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนในสังคมและสิ่งแวดล้อม

โครงการ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี” จัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ.2551 เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาส ในปีต่อมายังคงจัดยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำกิจกรรมอบสิ่งที่ดีแก่สิ่งแวดล้อมที่หลากหลายออกไป โดยในปีที่ผ่านมา ได้ลุยในคอนเซ็ปต์ “หล่อ ดี อินฟินิตี้” ซึ่งจากการดำเนินโครงการที่ผ่านมา 8 ปี ได้สามารถรวบรวมยอดบริจาค จากการทำกิจกรรมของคนหล่อทั้งหมดมอบให้กับองค์กรการกุศลได้รวมกว่า 4,179,866.25  บาท

DSC_0388ในปีนี้ได้รวมพลังคนหล่อมาร่วมทำความดีกันอีกครั้ง โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการจัดขึ้น ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17.00 ลาน อีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้เหล่าคนหล่อของวงการบันเทิงมาร่วมปฏิบัติภารกิจอันทรงคุณค่าถึง 16 คน ได้แก่ เจมส์-จิรายุ, ดีเจพุฒ, เกรท-วรินทร, ฌอห์ณ-จินดาโชติ, ไมค์-พิรัชต์, ไมค์-ภัทรเดช, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ต่อ-ธนภพ, บอย- หน่อง- ภัทร์-ฉัตรบริรักษ์, สน-ยุกต์, กัปตัน และ ไวท์  Love Sick , สกาย จาก Hormones season3 และ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์

กิจกรรมที่น่าสนใจ 3 สิ่งที่ไม่ควรพลาด ภายในงานมีกิจกรรมที่เหล่าแฟนคลับตัวจริงรอคอย กับ เสื้อยืด Limited Editionโดยคนหล่อขวัญใจสาวๆ จะมาจำหน่ายเสื้อยืดลวดลายสุดชิคแบบกระทบไหล่ เพื่อนำรายได้มอบให้กับโครงการในพระราชดำริ อีกทั้ง สามารถลุ้นเป็นเจ้าของ แสตนดี้คนหล่อ ขนาดเท่าตัวจริง เพียงถ่ายภาพคู่กับแสตนดี้คนหล่อสุดที่เลิฟภายในงาน ตั้งแต่เวลา 10.00 -14.00 น. และอัพรูปลง Instagram บอกเหตุผลสั้นๆ เกี่ยวกับคนหล่อที่ชื่นชอบพร้อมติด Hashtag  “#สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี9” นอกจากนี้ยังสามารถ ลุ้นเป็นผู้โชคดีทำภารกิจกับคนหล่อ  เพียง Like&Share : facebook.com/sudsapdafanclub และตอบคำถามโดนใจทีมงาน

หลังจากร่วมสนุกกับกิจกรรมเรียบร้อย ได้เวลาเข้าสู่งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการโดยมี 2 พิธีกร อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ และดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ขึ้นต้อนรับ พร้อมฟังความเป็นมาของโครงการโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์ ได้กล่าวถึงโครงการในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากปีนี้โครงการ สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีเดินทางมาถึงปีที่ 9 พวกเราจึงตั้งใจจะทำความดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย อันเป็นที่มาของคำว่า “คนหล่อรักในหลวง”  โดยภารกิจในปีนี้จะเป็นการทำความดีตามรอยโครงการในพระราชดำริ อาทิ ภารกิจทำแนวกันไฟป่า และทำฝายเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ผืนป่าที่ศูนย์พัฒนาห้วยฮ่องไคร้ จ.เชียงใหม่ ที่มาร์ชและไอซ์ซึได้ไปทำมาแล้ว และยังมีอีกหลายภารกิจที่เราจะทยอยทำต่อไปตลอดปี ความน่าดีใจอยู่ตรงที่พอเราทาบทามเข้าร่วมโครงการนี้ คนหล่อพากันตอบรับทันที ทุกคนยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ พระราชกรณียกิจของพระองค์ท่าน “ฝากเป็นกำลังใจให้คนหล่อทุกคนในปีนี้ด้วยค่ะ”

เมื่อรับทราบถึงที่มาของโครงการแล้ว ก็สิ้นสุดการรอคอย เมื่อถึงช่วงเวลาการปรากฏตัวของคนหล่อชุดใหญ่ที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำลานอีเดน โดยได้มานั่งจับเข่าพูดคุยถึงการร่วมทำภารกิจความดีในแบบที่เรียกความปลื้มปริ่มใจจากเหล่าแฟนคลับให้ได้มีความสุขไปตามๆ กัน

สามารถร่วมให้กำลังใจและติดตามกิจกรรมการปฏิบัติภารกิจของ 16 คนหล่อได้ทางนิตยสารสุดสัปดาห์ www.sudsapda.com , facebook.com/sudsapdafanclub และ instagram : @sudsapda