“พั้นช์” ทุ่มสุดตัว!! รับบทดราม่าหนัก ใน “ขอโทษที่รักเธอ”

ต้องมาสวมบทดราม่าหนักสุดในชีวิต  ในละคร  “ขอโทษที่รักเธอ” ช่องวัน31 ทำเอานางเอกสาวพั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร  ยอมรับว่าเครียดและกดดันมาก  แต่ก็ไม่หวั่น  เพราะเชื่อฝีมือผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  จันทรศิริ 

ในเรื่องรับบท  “ต้องตา”   เป็นเด็กในบ้านของพี่นก-สินจัย ซุปเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าของวงการ  เพราะพ่อเรา(อุ้ย-เกรียงไกร) เป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลพี่นกมาตั้งแต่สาวๆ ส่วนแม่(เหมี่ยว-ปวันรัตน์) ก็เป็นแม่บ้านดูแลบ้านให้พี่นกอีก   ทำให้พี่นกเอ็นดูเรา  จึงมอบหน้าที่ให้พั้นช์มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลแกงส้ม(ธนทัต  ชัยอรรค)ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียว  คาแรคเตอร์ในเรื่องพั้นช์จะเป็นคนเฉิ่มๆ  แต่มีความจริงใจ  ถ้ารักใครก็จะยอมทุ่มเททุกอย่าง  เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวความรักสี่เส้า  ซึ่งตอนแรกพั้นช์แอบรักแกงส้ม   แต่เค้าไม่สนใจเรา  เพราะเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ  จนกระทั่งเราได้มาเจอกับไนกี้(นิธิดล  ป้อมสุวรรณ) ชายหนุ่มที่เคยช่วยเหลือเราไว้ที่สมุย ตอนแรกก็ไม่ชอบ เพราะบุคลิกป่าเถื่อน  แต่พอได้รู้จักมากขึ้น  ได้เห็นมุมอ่อนแอของเค้า  รู้ว่าเค้าต้องมีเรื่องเศร้าระทมอะไรอยู่ในใจ  แต่ไม่สามารถบอกใครได้  เราก็เริ่มสงสารเห็นใจเค้า  จนเกิดเป็นความรัก  เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวจะพัวพันกันไปหมดตามสไตล์ซีรี่ย์เกาหลี  แต่รับประกันว่าพี่ปุ๊ยได้ดัดแปลงปรับปรุงให้เหมาะสมกับคนไทยแล้ว  สำหรับการทำงานเรื่องนี้  ยอมรับว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทยากและท้าทายฝีมือมากๆ และก็มีฉากร้องไห้เยอะมาก ที่ผ่านมาพั้นช์ไม่เคยเจอบทดราม่าหนักขนาดนี้มาก่อน  ก็ต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนักพอสมควร  แต่ก็รู้สึกใจชื้นในระดับหนึ่ง  เพราะว่าพี่ปุ๊ยกำกับเอง  ซึ่งพั้นช์เคยร่วมงานมาก่อน   เพราะฉะนั้นพี่ปุ๊ยเค้าจะรู้ทางเรา  ว่าเราเล่นได้มากน้อยแค่ไหน  และที่สำคัญพี่ปุ๊ยจะไม่กดดันเลย  ถ้าวันไหนต้องเข้าฉากดราม่าหนักๆ  พี่ปุ๊ยจะคอยให้คำปรึกษาคำแนะนำตลอด  และให้เวลาเราทำสมาธิพอ  ซึ่งพั้นช์เองก็ตั้งใจทำงานเรื่องนี้อย่างเต็มที่มากๆ เพื่อให้การแสดงที่ท้าทายครั้งนี้ออกมาดีที่สุด  สำหรับการร่วมงานกับไนกี้ครั้งแรก  ไนกี้เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก   มีปัญหาอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันละกันตลอด  ทำให้ทำงานได้อย่างไหลลื่น   พั้นช์ก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ  “ขอโทษที่รักเธอ”  เป็นละครที่มีทั้งดราม่า  และมีความโรแมนติกครบรสจริงๆ  รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมบทบาทดราม่าสุดเข้มข้นของนางเอกสาวพั้นช์-วรกาญจน์  โรจนวัชร ได้ในละคร “ขอโทษที่รักเธอ”  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น.  ช่องวัน31  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้