“ขนมจีน” รอเพื่อนซี้เปลี่ยนสถานะเรียกแฟน ในมิวสิกฯ

เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่แหวกมุมมองความรักเจ็บช้ำ หันมาเผยมุมความรักสดใสอินเลิฟ ในเพลง “พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours)” เพลงซิงเกิ้ลแรก จังหวะสนุก สไตล์ป๊อปร็อก ในอัลบั้มใหม่ “Knomjean Meaning (ขนมจีน มีนนิ่ง)”  ไปให้ฟังกันแล้ว  ล่าสุด  สาวเสียงดี “ขนมจีน – กลุมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” จากค่ายกามิกาเซ่ พร้อมถ่ายทำมิวสิกวีดีโอมาให้ได้ติดตามชมกันต่อ

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ วีดีโอในครั้งนี้ ผู้กำกับ และทีมงานตั้งใจถ่ายทำให้ออกมาเป็น  มิวสิกซีรี่ย์  จึงได้เซ็ทฉากหลากหลายโลเคชั่น เพื่อนำเสนอเรื่องราวความรัก ของคู่รัก 3 คู่ 3 วัย (คู่รักวัยมัธยมฯ, คู่รักนักศึกษา และ คู่รักวัยทำงาน) โดยแต่ละคู่จะมีเรื่องราวความรักที่สดใสแตกต่างกันออกไป และต้องเจอกับจุดเปลี่ยนทางความรู้สึก ที่ทุกตัวละครจะต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตัดสินใจว่าจะตอบตกลงกับความรักครั้งนั้นหรือไม่ ซึ่งการถ่ายทำครั้งนี้ “ขนมจีน” ขอมารับบทเป็นนางเอกมิวสิกฯ เอง ในบทบาทของคู่รักนักศึกษา ที่มีพระเอกมิวสิกฯ แสดงเป็นเพื่อนซี้ ที่คอยตามง้อแฟนเก่าทุกวิถีทาง และมาตกหลุมรัก “ขนมจีน” ในที่สุด ซึ่งในฉากสำคัญนี้ ที่พระเอกฯ ต้องตกหลุมรัก “ขนมจีน”  ก็เป็นซีนที่พระเอกฯ โดนแฟนเก่าทำน้ำหกใส่จนเปียกไปทั้งตัว “ขนมจีน” เห็นเข้าเลยมาช่วยเช็ดให้ ซึ่งในซีนนี้ทั้งคู่ก็ต้องแสดงบทบาทเต็มที่ สบตาหวานซึ้ง  หยุดนิ่งเหมือนตกอยู่ในภวัง จนทั้งคู่ออกอาการขวยเขินหน้าแดง แต่โชคดีที่ “ขนมจีน” มีวิชาการแสดงติดตัวเลยตั้งสติถ่ายทำได้ต่อแบบผ่านฉลุยได้ภาพสวีทมาให้ได้ชมกัน ส่วนบทสรุป “ขนมจีน” จะตอบตกลงเป็นแฟนกับพระเอกฯ หรือไม่ และเรื่องราวอื่นๆ จะน่าสนใจอย่างไรต้องรอติดตามชมมิวสิกฯ เพลงนี้กัน โดย “ขนมจีน” กล่าวว่า

“การถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้ก็สนุกมากๆ สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ ขนมจีนตั้งใจถ่ายทำมาก ๆ เพราะขนมจีนอยากนำเสนอความหมายของความรักที่แตกต่างกันออกไปซึ่งในมิวสิกฯ จะมีถึง 3 เรื่องราว เป็นเรื่องราวของคู่รัก 3 คู่ 3 วัย ที่ขนมจีนเป็นหนึ่งในคู่รักนั้น นำเสนอเรื่องราวความรักนักศึกษาที่น่ารักอีกมุมหนึ่ง ก็อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามชมกัน รับรองว่าถ้าทั้งฟังเพลงและชมมิวสิกฯ เพลงนี้ไปพร้อมๆ กัน น่าจะทำให้ทุกคนอิ่มไปกับความรักในแบบฉบับของขนมจีนแน่นอนค่ะ(ยิ้ม) สามารถติดตามชมกันได้ทุกช่องทาง หรือติดตามได้ที่ www.ilovekamikaze.com