ตรีสรา ภูเก็ต ได้รับการยกย่องจากนิตยสารและเว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำให้เป็นรีสอร์ทยอดเยี่ยมระดับโลกประจำปี 2559

ภูเก็ต มกราคม 2559 – ตรีสรา ภูเก็ต ได้รับการยอมรับมาโดยตลอดตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2547 จากสื่อชั้นนำและผลสำรวจจากผู้อ่านทั่วโลกในด้านความแตกต่างของที่พัก การบริการ และอาหาร โดยในปีนี้ ตรีสรา ยังได้รับรางวัลจากนิตยสารและเว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำ กองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Condé Nast Traveller) กัลลิแวนเทอร์ ไกด์ (Gallivanter’s Guide) และ เว็บไซต์ TripAdvisor.com อีกด้วย การได้รับเกียรติเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นของตรีสรา ในการตั้งไว้ซึ่งมาตรฐานคุณภาพการให้บริการและความทุ่มเทของทีมงานในการมอบประสบการณ์และความทรงจำอันมีค่าแก่แขกผู้เข้าพัก

ตรีสรา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทติดชายหาด เพียงแห่งเดียวของประเทศไทยที่บรรณาธิการนิตยสารกองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ คัดเลือกและมอบรางวัล Condé Nast Traveller Gold List 2016 ให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมของโลกปี 2559

“พื้นที่ 40 ไร่ บนเนินเขาส่วนตัวในภูเก็ตแห่งนี้ ถูกโอบล้อมด้วยป่าเขตร้อน ประกอบด้วยวิลล่า 39 หลังที่มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันอันสวยงามได้จากบนเตียงนอน และสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ของวิลล่าทุกหลัง” นั่นคือสิ่งที่นิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากนิวยอร์คอย่าง กอเด นาสต์ ทราเวเลอร์ ได้กล่าวถึงตรีสรา ภูเก็ตไว้

เมื่อเร็วๆ นี้ ผลสำรวจผู้อ่านนิตยสาร Gallivanter’s Guide ยังได้ลงความเห็นให้โรงแรมตรีสรา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทสำหรับการพักผ่อนยอดเยี่ยมระดับโลก และนักท่องเที่ยวทั่วโลกจาก 42 ประเทศ ยังลงมติให้เป็นโรงแรมที่ให้บริการอาหารยอดเยี่ยม รวมถึงได้รับรางวัล Travellers’ Choice Award โรงแรมหรูที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย ประจำปี 2559 จากเว็บไซต์แนะนำการท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง ทริปแอดไวเซอร์

รางวัล  2016 TripAdvisor’s Travellers’ Choice นับเป็นเกียรติอันสูงสุดที่ทางทริปแอดไวเซอร์ มอบให้ เป็นรางวัลประจำปีที่มีฐานข้อมูลจากความคิดเห็นหลายล้านรีวิวจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก และสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศในด้านการให้บริการ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า

คุณแอนโทนี่ ลาร์ค ผู้จัดการทั่วไปของ ตรีสรา ภูเก็ต กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีทีมงานคุณภาพและมีใจรักในด้านการบริการ เป้าหมายต่อไปของเราก็คือต่อยอดและรักษาระดับในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่แขกผู้เข้าพัก และมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เห็นโรงแรมของเราได้รับการยอมรับจากหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวระดับโลก และเราก็รู้สึกซาบซึ้งในรางวัลอันมีเกียรติยิ่งนี้ ”

พบกับข้อเสนอแพคเก็จล่าสุดจาก ตรีสรา “Picture-Perfect Stay Package” ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักที่ตรีสราติดต่อกัน 3 คืน ได้ร่วมสร้างสรรค์วิดีโอและถ่ายภาพเพื่อส่งผ่านความประทับใจและประสบการณ์ของท่านในระหว่างวันหยุดพักผ่อนไปยังเพื่อนๆ และครอบครัว จาก Director’s Den ทีมโปรดักชั่นระดับมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิตอล ในการให้คำแนะนำและช่วยเหลือตลอดการถ่ายทำ

แพคเก็จ The Picture-Perfect Stay เริ่มตั้งแต่ 11 มกราคม 2559 จนถึง 31 มีนาคม 2559 นี้  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://trisara.com/special-offers/picture-perfect-stay-package/

สำหรับนักชิม ไม่ควรพลาดกับกิจกรรม Trisara Culinary Series โดย เชฟระดับเวิลด์คลาสชาวเปรู เอดุอาร์โด้ วาร์กัส ในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ศกนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ที่ ตรีสรา ภูเก็ต โทรศัพท์  66 (0) 76 310 100 หรือที่reservations@trisara.com