“ลาแมร์ บางแสน” บีช คาเฟ่ แห่งใหม่ ริมหาดวอนนภา บางแสน

“ลาแมร์ บางแสน” เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนรักตั้งแต่วัยเด็ก ที่เป็นคนบางแสน และอยากเห็นบางแสนมีร้านที่ดี เป็นจุดแฮ้งค์เอ้าท์ และพบปะสังสรรค์กันได้อย่างสะดวก สบาย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

“ลาแมร์ บางแสน” ตั้งอยู่ที่ ริมหาดวอนนภา มีทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย หากเทียบจากการเดินทางเพื่อมาผ่อนคลาย จากกรุงเทพมหานครมายังบางแสน ใช้เวลาเดินทางจากถนนเส้นบางนาเพียง 45 นาที และเป็นทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุด

“ลาแมร์ บางแสน” ร้านในสไตล์ บีช คาเฟ่ แห่งใหม่ และกำลังได้รับความสนใจ รวมถึงความนิยมอย่างมากของลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาท่องเที่ยวที่บางแสน พัทยา มีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบและตกแต่งภายใต้ไอเดีย “Beach Café Restaurant” ที่เน้น ความ เรียบ หรู ดูโก้ แต่อบอุ่น การออกแบบมีแรงบันดาลใจมาจาก Yacht Club สีที่ใช้สำหรับการตกแต่งจึงเป็นโทนสีที่ดูขรึม อย่างกรมท่า แต่ก็แมทด้วยสีขาว ที่เพิ่มความสว่างให้ดูหรู และคลาสสิกด้วย ร้านถูกออกแบบเป็น 2 ชั้น 3 โซน มีความจุ 118 ที่นั่งโดยประมาณ ชั้นแรก เน้นบรรยากาศการตกแต่งและออกแบบเหมือนคลับที่ต่างประเทศ ส่วนชั้นที่ 2 เปิดเป็นโอเพ่น แอร์ หันหน้าเข้าทะเล เพื่อได้สัมผัสบรรยากาศโปร่ง สบาย ชิลรับลมเย็น ได้กลิ่นอายของไอทะเล ถือเป็นอรรถรสของความผ่อนคลาย ที่ครั้งหนึ่งจะต้องมาสัมผัสด้วยตนเอง ทั้งนี้ยังบริการที่จอดรถสำหรับลูกค้ารองรับรถได้มากถึง 48 คัน

“ลาแมร์ บางแสน” มีความโดดเด่นในเรื่องเมนูอาหารและเครื่องดื่ม เมนู Signature ทั้งหมดถูกออกแบบและคัดสรรเป็นอย่างดี ทั้งวัตถุดิบและการปรุงรสชาติให้ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ ลาแมร์ บางแสน เท่านั้น เมนูเครื่องดื่ม เช่น Cororita, I See You, La Mer LAB เมนูอาหารเช่น พิซซ่า 4 หน้าอร่อย, แซลม่อนแซ่บ, หมูกรอบทอดน้ำปลา นอกจากนี้ในเทศกาลต่างๆ เชฟแห่ง ลาแมร์ บางแสน ก็ได้รังสรรค์เมนูใหม่ๆ มานำเสนอให้ลูกค้าได้ลิ้มชิมรสในเกือบจะทุกเทศกาล เพื่อสร้างความสนุก สร้างเรื่องเล่าแห่งความสุขในมื้ออาหารนั้นๆ พร้อมนำความประทับใจกับการมาเยือนที่นี่กลับบ้านทุกครั้ง!

“ลาแมร์ บางแสน”
Beach Café Restaurant
เวลาเปิด-ปิด: 11.00 – 24.00 น.
สถานที่ตั้ง: ณ ริมหาดวอนนภา อำเภอบางแสน จังหวัดชลบุรี
โทรศัพท์: 038 111 030
Facebook fanpage: La Mer Bangsaen – ลาแมร์ บางแสน
Instagram: La Mer Bangsaen