จ๋า – ชัปปุยส์ แท็คทีม แมทธิว เปิดตัวแคมเปญ “ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์” สุดยิ่งใหญ่

Chang_footballเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับมหกรรม “Chang Football Sevens ” (ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์) เทศกาลระเบิดแข้ง 7 คนที่จัดเต็มความสนุกมากมาย การแข่งขันฟุตบอล 7คนรุ่นอายุ 20 ปีขึ้นไปภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท และโอกาสในการร่วมดวลแข้งกับนักเตะในตำนานจากอิงลิชพรีเมียร์ลีกนำโดย เอมิล เฮสกี้ ถือเป็นมหกรรมกีฬา-บันเทิงที่มีแต่ช้างเท่านั้นที่ให้ได้! งานนี้ได้ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ ว่าที่คุณพ่อสุดฟิต แมทธิว ดีน พร้อมด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์แข้งทอง ชาริล ชัปปุยส์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, มงคล ทศไกร และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล พร้อมดีเจสาวสุดฮอต ดีเจร็อกซี่ จูน ที่มาร่วมเปิดแผ่นสร้างสีสันภายในงาน เป็นการคิกซ์ออฟแคมเปญยักษ์แห่งปีอย่างยิ่งใหญ่ก่อนตระเวนคัดเลือกสุดยอดทีมพร้อมจัดเต็มมหกรรมบันเทิงใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ

งานนี้ทำเอาสาวมั่น “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ตื่นเต้นสุดๆกับความมันที่ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ได้จัดเต็มมหกรรมบันเทิงไว้ภายในกิจกรรม  “ไฮไลท์ในแต่ละจังหวัดเราจะเน้นที่ “ฟุตบอล เพื่อน ความบันเทิง”  ซึ่งแน่นอนว่านอกจากการแข่งขันฟุตบอลในสนามแล้ว ด้านนอกสนามจ๋าขอนำทีมเหล่าเพื่อนๆศิลปิน นักร้อง ดีเจชื่อดังมาเสริมทัพความบันเทิงกันแบบจัดเต็ม ทั้งโดม ปกรณ์ ลัม, เวย์ ไทเทเนี่ยม, แท็ค ภรัณยู, ดีเจบุดดา, ดีเจเพชรจ้า และดีเจภูมิ แต่ละคนนี่คือตัวจี๊ดสำหรับงานปาร์ตี้ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แถมยังมีเกมชิงรางวัลให้ร่วมสนุกอีกมากมาย และที่พลาดไม่ได้คือขบวน Food Truck ที่รวบรวมเอาเมนูยอดฮิตของนักแฮงเอาท์ทั้งหลายมาให้ชิมกัน งานนี้ไม่เพียงแต่จะชวนเพื่อนๆมาสนุกด้วยกันได้อย่างเดียว ครอบครัวก็ชวนกันมาเที่ยวร่วมสนุกกิจกรรมบันเทิงนอกสนามได้อีก”

ส่วนว่าที่คุณพ่อสุดฟิตอย่าง แมทธิว ดีน ก็ฟินไปกับกิจกรรมไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลในสนามแล้ว ภายนอกยังมีการแข่งขันเกมฟุตบอลออนไลน์อีกด้วย “ต้องบอกว่าครบเครื่องจริงๆสำหรับงานนี้ เพราะสำหรับใครที่ไม่ถนัดเตะบอลในสนามแล้ว งานนี้ ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ก็เสริมทัพความบันเทิงด้วยการแข่งขัน FIFA Online 3 ซึ่งเป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ยอดฮิตมาเอาใจเกมเมอร์ เพื่อชิงรางวัลกว่า 1 แสนบาทในแต่ละจังหวัดที่ไปเยือนอีกด้วย เรียกได้ว่ามางานเดียวนี่คุ้มสุดๆ เลยครับ”

ชัปปุยส์, มงคล, เกริกฤทธิ์, สินทวีชัย (2)ขณะที่เทพบุตรลูกหนังขวัญใจสาวๆทั้งประเทศอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ เป็นปลื้มกับมหกรรมกีฬา – บันเทิงแห่งปี “ดีใจที่ช้างได้ให้ความสำคัญกับกีฬาฟุตบอล ผมเองก็ผ่านการแข่งขันฟุตบอล 7 คนมาก่อนที่จะมาเล่นอาชีพแบบนี้ เลยอยากให้เพื่อนๆที่ ชื่นชอบฟุตบอลและอายุ 20 ปีขึ้นไปมาสมัครแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลมากกว่า 2 ล้านบาท แถมโอกาสได้ลงสนามกับนักเตะอิงลิชพรีเมียร์ลีกในรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย บอกได้เลยครับ ว่าเป็นประสบการณ์ที่เงินก็ซื้อไม่ได้ ”

ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ พร้อมแล้วที่จะออกตระเวนเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมฟุตบอลสมัครเล่นพร้อมชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 2 ล้านบาท พร้อมเสิร์ฟมหกรรมบันเทิงแบบจัดเต็มใน 8 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่  ชลบุรี ขอนแก่น กรุงเทพฯ บุรีรัมย์  เชียงใหม่ อยุธยา ภูเก็ต และกาญจนบุรี ตามลำดับในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายน ก่อนจะระเบิดความมันเต็มสูบกันใน รอบชิงแชมป์ประเทศไทยที่สนาม SUPER KICK  ในเดือนพฤษภาคมที่จะมาพร้อมปาร์ตี้สุดเหวี่ยงและคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินชื่อดัง  ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พันธมิตรสนามเช่า 8 แห่งทั่วประเทศที่เข้าร่วมจัดการแข่งขัน และฝ่ายจัดการแข่งขันส่วนกลาง โทรศัพท์ 02-785-9900 ต่อ 107 และ 108 และ WWW.CHANGFOOTBALLSEVENS.COM และ WWW.FACEBOOK.COM/CHANGWORLD