วีธารา สุขุมวิท 36 คอนโดโลว์ไรส์ 5 อาคารใจกลางสุขุมวิท มูลค่า 2,500 ล้านบาท มั่นใจทำเลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต เตรียมพรีเซลล์มีนาคมนี้

ผุด วีธารา สุขุมวิท 36 “The Oasis of Sukhumvit” คอนโดโลว์ไรส์ 8 ชั้น 5 อาคาร มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์บนทำเลทอง มั่นใจกำลังซื้อแรงดีไม่มีตก เปิดขายทางการ 25 มีนาคมตามลำดับ ราคา 125,000 บาทต่อตารางเมตร ตั้งเป้ายอดขาย 70% ภายในปีนี้

นายพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังความสำเร็จอย่างสวยงามจากโครงการเอช สุขุมวิท 43 บริษัทจึงได้ดำเนินโครงการ วีธารา สุขุมวิท 36 (VTARA Sukhumvit 36) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ บนทำเลทองสุขุมวิท 36  มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท โดยมีแผนพรีเซลล์เดือนมีนาคม และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณเดือนเมษายน ในราคา 125,000 บาทต่อตารางเมตร คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม และคงจะทำยอดขายได้ 70% ภายในปีนี้ เพราะมั่นใจในทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในย่านใจกลางเมือง อีกทั้งคอนเซ็ปต์โครงการ ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ในขณะที่นิยมความสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งจากข้อมูลสำรวจและบทวิเคราะห์วิจัยต่างๆ ทำเลสุขุมวิทตอนกลางยังติดอับดับยอดนิยม จากกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงมาอย่างต่อเนื่องและกลุ่มลูกค้านักลงทุนคอนโดในเมือง

“วีธารา สุขุมวิท 36 “The Oasis of Sukhumvit”  หมายถึง “ที่สุดของที่พักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติและความเงียบสงบบนสุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท”  สัมผัสธรรมชาติในพื้นที่สีเขียวส่วนตัวที่จะสร้างสรรค์ได้ตามสไตล์หลังห้องของคุณกับ Private Garden Balcony นอกจากนั้นบรรยากาศความร่มรื่นของต้นไม้จากพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ยังช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย เป็นความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัยที่หาได้ยากแล้วบนทำเล Mid Sukhumvit แหล่งไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดชิคในย่านช็อปปิ้ง The Em District และแหล่งแฮงค์เอาท์ย่านทองหล่อทั้งกลางวันและกลางคืน  การเดินทางที่สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS  และถนนที่เชื่อมต่อ 2 ทาง สุขุมวิท ถนนพระราม 4 และเพียง 5 นาทีก็ถึงทางด่วนขั้นที่ 1 จึงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตในการอยู่อาศัย โดยสำหรับโปรโมชั่นในช่วงนี้ นอกจากราคาพิเศษพร้อมส่วนลดเงินสด ยังรับฟรีทันที ลำโพง BOWERS & WILKINS รุ่น T7  เมื่อจองและทำสัญญาก่อน 25 กุมภาพันธ์นี้” นายพรชัยกล่าว

วีธารา สุขุมวิท 36 คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคาร ดำเนินงานโดย บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้  ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ที่ตั้งโครงการ บนถนนสุขุมวิท ซอย 36 เนื้อที่โครงการกว่า 4 ไร่ จำนวน 466  ยูนิต มี 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 28 – 45 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 50 – 78 ตร.ม. และ 1 Coffee House สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบสมบูรณ์ ประกอบด้วย ห้องสมุด,      ล็อบบี้ Free WIFI, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พิเศษ, ซาวน่า, ออนเซน, พื้นที่ส่วนกลางกว่า 2 ไร่, Rooftop Garden, CCTV 24 และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ Super Car, ระบบจอดรถอัตโนมัติ, ที่จอดรถมากกว่า 60%, รถ Shuttle บริการส่งถึงสถานี BTS ทองหล่อ และBBQ Zone ราคาเริ่มต้น 125,000 บาท/ตร.ม. ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุญาตก่อสร้าง โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2561 สามารถดูรายละเอียดได้ทาง เว็บไซต์โครงการ www.vtara36.com