“สิงโต นำโชค” ส่งซิงเกิ้ลใหม่รับวันวาเลนไทน์ “มันถูกอยู่แล้ว” เพลงที่เข้าใจคนเหงา…มากที่สุด

SINGTO 11.08.1518174-3หลังปล่อยเพลง ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You) จนฮิตติดลมบนไปแล้ว ล่าสุด สิงโต นำโชค ก็ขอปล่อยเพลงที่เข้าใจคนเหงา..มากที่สุด เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์กับเพลง มันถูกอยู่แล้ว ซิงเกิ้ลที่ จากอัลบั้มที่ 3 “Just Have Fun With It” ซึ่งเพลงนี้ สิงโต ได้แต่งเนื้อเพลงร่วมกับ ตั้ม โมโนโทน โดยมีโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจ กิจจ๊าซ (kijjaz)” มาร่วมทำงานด้วยกันอีกเช่นเคย

มันถูกอยู่แล้ว” เพลงป๊อบ (POP) ฟังสบายในแบบสิงโตสไตล์ ที่ใช้การร้องกับกีต้าร์โปร่ง ทำดนตรีออกมาให้ดูเรียบง่ายที่สุด แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกลึกๆในใจของคนเหงา ที่สะท้อนออกมาเป็นอารมณ์ความสุขและความเศร้าปะปนกันไปด้วยเครื่องดนตรีต่างๆในเพลง ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้ผู้กำกับมากความสามารถ เอส – คมกฤษ ตรีวิมล และนักแสดงหน้าใหม่ เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ มาร่วมแสดงด้วย โดย สิงโต” ได้พูดถึง
เพลงนี้ว่า

เพลงนี้พูดถึงมุมมองของคนเหงาหรือคนโสดที่บางครั้งอาจเคยเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ทำไมเราถึงไม่มีใครทำไมเราต้องอยู่คนเดียวจนเกิดเป็นการตัดพ้อ น้อยใจกับชีวิต ซึ่งความจริงเราก็ไม่ต้องไปคิดแบบนั้นจนรู้สึกผิดกับตัวเองก็ได้ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันถูกของมันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ต้องไปเสียใจ ก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังกัน ถึงแม้ว่าเพลงนี้อาจจะไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ก็หวังว่าจะช่วยบรรเทาและเยียวยาหัวใจของเหล่าคนเหงา คนโสดให้ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นไปให้ได้”      ​​​​​​​​​​​​​​​​

              ติดตามฟังและรับชมมิวสิควีดีโอ เพลง มันถูกอยู่แล้ว” ของ สิงโต นำโชค ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง Youtube : Whattheduck https://www.youtube.com/watch?v=bGbv5PIP8XM
พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ สิงโต นำโชค  ได้ที่  www.facebook.com/singtonumchok, ,www.facebook.com/whattheduckmusic