4 วงร็อกสุดเจ๋ง “หนุ่ม กะลา, ลาบานูน, เคลียร์, บิ๊กเเอส” ระเบิดพลังแห่งความมันส์ ได้ใจขาร็อกแบบเต็มๆ

มันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตของ 4 วงร็อก “หนุ่ม กะลา, ลาบานูน, เคลียร์, บิ๊กเอส กับ Chang Music Connection present Rock Village” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ) ที่งานนี้จัดขึ้นเพื่อเอาใจขาร็อกโดยเฉพาะ จึงทำให้บรรยากาศในวันนั้นหนาแน่นไปด้วยชาวร็อกที่ร่วมแรงร่วมในมากันเพื่อมาร้อง มากระโดด มาสนุกไปกับ 4 วงร็อก ที่สำคัญทั้ง 4 วงยังได้ขนเพลงทุกเพลงฮิต รวมถึงเพลงใหม่ๆ และเซอร์ไพรส์อีกมากมายมามอบให้กับขาร็อกในวันนั้น ไปเมี่อวันก่อนที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

ROCK_2309 resizeเริ่มประเดิมคอนเสิร์ตด้วยวงเปิด เดอะ ได ได” (The Dai Dai) กับ 3 เพลงที่เอามาฝากกัน หากค่ำคืน, จิ๊จ๊ะ,  บอกฉันหน่อย นี่แค่วงเปิดก็เล่นเอาแทบยืนไม่ไหวกันแล้ว เวลาแห่งความมันส์ก็มาถึงเมื่อ หนุ่ม กะลา ออกมาด้วย เพลงเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เล่นเอาสาวกชาวร็อค ส่งเสียงต้อนรับดังลั่น และต่อด้วย เพลง My name is KALA, เขาจะรู้บ้างไหมเธอเป็นแฟนฉันแล้ว, ปล่อยมือฉัน ที่สำคัญยังมีเพลงเดโม่ที่ยังไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนมาร้องให้ฟังอีกด้วยกับ เพลงอย่าล้อเล่น, วันละครั้ง, แอบ ตามด้วยเพลงที่ทุกคนรู้จักกันดี เพลงไม่เห็นฝุ่น, ฤดูร้อน, แม่,  ใช่ฉันรึเปล่า ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีกับ วงลาบานูน ที่ขนเพลงฮิตมาร้องมาสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น เพลง 191, แอบรัก, คนตัวดำ, ใจง่าย, อารีย์, เท่าเดิม และเพลงใหม่ล่าสุด แพ้ทาง ที่ได้นำเอ็มวีมาเปิดให้ดูเป็นที่แรกอีกด้วย

ROCK_2333 resizeต่อด้วยอีก 4 เพลงฮิต เพลงยาม, เชือกวิเศษ เพลงนี้ชาวร็อกช่วยร้องกันดั่งสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ปิดด้วย เพลงพลังงานจน และ ศึกษานารี อัดความสนุกกันต่อด้วย วงเคลียร์ ที่งานนี้ไม่ยอมแพ้วงอื่นๆ เพราะได้ขนเอาเพลงฮิตๆ โดนใจ มาฝากกัน เพลงกระโดดกอด, ความทรมานที่แสนมีความสุข, ผีเสื้อที่หายไป, รักไม่ต้องการเวลา, อาจจะเป็นเธอ, คำยินดี, รอ, อดทนกับความเหงา ที่ได้ หนุ่ม กะลา มาร่วมแจมเพื่อเพิ่มสีสันในเพลงนี้อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วย 3 เพลงฮิต สิ่งของ, ร่มสีเทา, จะรักหรือจะร้าย ความมันส์ ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อ วงบิ๊กเอส ออกมาเสิร์ฟความมันส์แบบเต็มอิ่มด้วยเพลงฮิตหลายบทเพลงที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น เพลงแดนเนรมิต, เท่าที่มี, อาบน้ำร้อน, ก่อนตาย, เพลงรักของคนแพ้ พิเศษงานนี้วงบิ๊กเอส ยังได้นำ 3 เพลงใหม่แกะกล่องมาร้องที่นี่เป็นที่แรกอีกด้วยกับ เพลงเชิดสิงโตกูไม่รู้ ทำเอาขาร็อกส่งเสียงตอบรับได้ดีเกินคาด หลังจากนั้นต่อด้วย เพลงรักเหอะ, อย่างน้อย, ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก, ข้าน้อยสมควรตาย ซึ่งเพลงนี้ได้ เมธี ลาบานูน มาร่วมร้อง ร่วมกระโดด ทำเอาฮอลล์สะเทือนกันไปเลย ก่อนจะปิดท้ายกับความมันส์ในครั้งนี้กับเพลงที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี เพลงเล่นของสูง พูดได้เลยว่าขาร็อกทุกคนมันส์กันมากๆ นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของการรวมตัวของชุมชนชาวร็อก กับ Chang Music Connection present Rock Village” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ) รับรองว่าครั้งต่อๆไป จะมีทั้งความสนุก ความมันส์ มากกว่านี้อย่างแน่นอน!!!