ต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้ ด้วยอาหารทะเลจานพิเศษที่ the DOCK by Thammachart Seafood

SAY I LOVE YOU PLATTERกรุงเทพฯ ประเทศไทย – the DOCK by Thammachart Seafood ร่วมฉลองวันแห่งความรักด้วย “เซย์ไอเลิฟยูแพลตเตอร์” แพลตเตอร์ที่รวบรวมซีฟู้ดสดใหม่คุณภาพสูงมาไว้ในจานเดียว ให้คุณและคนที่คุณรักได้ลิ้มรสอาหารจานเด็ดในวันสุดพิเศษ “เซย์ไอเลิฟยูแพลตเตอร์” ประกอบไปด้วยหอยนางรมคุณภาพระดับไฮเอ็นด์ 4 ตัว ที่คัดสรรเป็นพิเศษสำหรับเทศกาลสุด โรแมนติกนี้ ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมจีราโด หอยนางรมมาเรียน โอเลรอง และหอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ (2 ตัว) เสิร์ฟพร้อม ปลาแซลมอนแทสมาเนียนสดเนื้อแน่นได้รสสัมผัสที่นุ่มชุ่มลิ้น สดที่สุดสำหรับฤดูกาลนี้ ทานคู่กับไวน์ไวท์ซินฟานเดล เชิญลิ้มลองแพลตเตอร์สุดพิเศษจานนี้ ที่ the DOCK by Thammachart Seafood ณ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G สยามพารากอน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชั้น 4 ดิ เอ็มโพเรียม ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

the DOCK by Thammachart Seafood ซีฟู้ดบาร์ระดับไฮเอ็นด์ ตั้งอยู่ในสามทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ได้แก่ สยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ เตรียมพร้อมเสิร์ฟ “Say I Love You” แพลตเตอร์ นอกเหนือจากอาหารจานพิเศษที่แตกต่าง ออกไปในแต่ละสาขา ยกตัวอย่างเช่น ที่สาขาดิ เอ็มโพเรียมจะเน้นไปที่กุ้งล็อบสเตอร์กับล็อบสเตอร์บาร์ ส่วนที่สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน จะได้พบกับแทงค์เลี้ยงหอยนางรมสดๆ พร้อมอาหารทะเลสดเป็นๆ ที่ส่งตรงจากทั่ว ทุกมุมโลกถึงสองแทงค์ด้วยกัน

เจ้าของร้าน คุณจูเลี่ยน แกทเทนบี้ เดวี่ส์ และคุณยี่หร่าน ภรรยา ได้เดินทางไปคัดสรรอาหารทะเลจากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุด เช่น ที่นิวซีแลนด์ สกอตแลนด์ และญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้าในประเทศไทยได้ลิ้มลองอาหารทะเลสด คุณภาพเยี่ยม ในราคาที่เอื้อมถึง

“เราภูมิใจมากที่ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดด้วยมือของเราเอง” คุณจูเลี่ยนกล่าว “การเดินทางไปต่างประเทศเพื่อเสาะหา อาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมและครอบครัว บางครั้งผมและภรรยาจะพาลูกชายไปด้วย เพื่อให้เขา จะได้ซึมซับความชื่นชอบในรสชาติของอาหารทะเลจากเราสองคน”

คุณจูเลี่ยนและคุณยี่หร่าน ต่างมุ่งมั่นที่จะพาลูกค้าเดินทางไปบนเส้นทางแห่งอาหารทะเลคุณภาพ ด้วยอาหารจานเด็ดหลากเมนู “ร้านเราต่างจากซีฟู้ดบาร์ทั่วไป ตรงที่เราจะมีแทงค์สำหรับอาหารทะเลเป็นๆ ทุกสาขา เพื่อคงความสดใหม่ของอาหารทะเล มากที่สุด” คุณยี่หร่านกล่าว “และที่พิเศษไปกว่านั้นคืออาหารทะเลของเรายังคงรสชาติดั้งเดิมตามธรรมชาติที่แสนอร่อย เตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกค้าทุกท่านที่แวะเวียนมาชิม”