“ต้าเหนิง” ตื่นเต้น ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก!!! ในซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy”

ต้าเหนิง 1โด่งดังสุดๆ จากบท “เจน” ในซีรี่ส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ล่าสุด “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” โดดขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ในซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” รับบทเป็น “แบลล์” นางสาว ม.6 รุ่นพี่สุดแซ่บที่ตามจีบรุ่นน้องเด็กชายสุดเนิร์ด ม.3  “เอส”  รับบทโดย “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ซึ่ง“ต้าเหนิง” ต้องพลิกคาแรคเตอร์มารับบทสาวเซ็กซี่สุดมั่นใจครั้งแรกด้วย    

“ต้าเหนิง” เผยว่า “ตอนแรกรู้สึกกลัวและกังวลว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี เพราะเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก แต่ก็ตื่นเต้นมากๆ นะคะ กับการได้ทำอะไรใหม่ๆ เหนิงรับบทเป็น “แบลล์” ผู้หญิงที่ต้องเซ็กซี่ มีความมั่นใจในตัวเองสูง คิดว่าตัวเองสวยที่สุด ซึ่งจะแตกต่างจากบท “เจน” ในฮอร์โมนส์ฯ มาก แล้วก็ต่างจากตัวเองด้วย เรียกว่าพลิกคาแรคเตอร์ ซึ่งก็ท้าทายดี เลยต้องทำการบ้านเยอะ อีกอย่างได้มาเล่นกับ “นนน” ซึ่งอายุต่างกัน แล้วเหมือน “นนน” จะเกร็งๆ ไม่กล้าคุยกับเหนิง อาจจะเพราะเราเล่นด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่พอได้เล่นด้วยกันเยอะขึ้น เริ่มคุ้นเคย ก็ไม่ค่อยเกร็งแล้วค่ะ ในเรื่องเหนิงตามจีบรุ่นน้อง “นนน” ซึ่งไม่สนใจความรักเลย เหนิงเลยต้องงัดทุกวิธีมาใช้ เพื่อจะชนะใจให้ได้ ก็ฝากติดตามชมด้วยนะคะ เพราะเราทุกคนตั้งใจมากๆ เป็นซีรี่ส์วัยรุ่นน่ารักๆ สนุกสนาน รับรองดูไปยิ้มไปค่ะ”

ต้าเหนิง+นนนติดตามชมซีรี่ส์ “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่องONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & Youtube & Twitter : GMM TV และwww.gmm-tv.com