ใหม่ – ดาวิกา มอบความสุขด้วยโชว์สุดสวีทหวาน ในงาน “THE MALL SHOPPING CENTER SWEETS FIESTA 2016”

คุณใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ 2เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์  ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก จัดงาน “THE MALL SHOPPING CENTER SWEETS FIESTA 2016” เนรนิตอาณาจักรช็อกโกแลตสุดตระการตาด้วย Choco Fountain (น้ำพุช็อกโกแลตสูงกว่า 3 เมตร) พร้อมรวบรวมหลากหลายเมนูของหวานนานาชนิดจากร้านขนมชั้นนำ อาทิ ช็อกโกแลตชื่อดังสัญชาติเบลเยี่ยม, ช็อกโกแลตลาวาจากเชฟชื่อดังประเทศฝรั่งเศส,มาการอง เลอ พลีเซียร์ และอีกเพียบ ตั้งแต่วันนี้ – 17 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ ไลฟ์สไตล์ อเวนิว เอ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

สำหรับพิธีเปิดงาน “THE MALL SHOPPING CENTER SWEETS FIESTA 2016” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายในงานชมการแสดง “The Sweeties Party” จาก คุณใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ มาพร้อมกับชุดเดรสสุดสวีททำมาจากช็อกโกแลตแท้ๆ ภายใต้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข เติมความหวานและเรียกเสียงปรบมือให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี

คุณใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า “ปกติเป็นคนชอบทานขนมหวาน และลิ้มลองร้านขนมชื่อดังต่างๆ จนปิ๊งไอเดียการทำร้านขนมเป็นของตัวเอง รู้สึกดีใจมากที่เดอะมอลล์ฯ จัดงานนี้ขึ้นมา ซึ่งระยะเวลาจัดงานตรงกับช่วงวันวาเลนไทน์พอดี ส่วนตัวใหม่มองว่าวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันทำงาน แต่ก็จะไม่ลืมที่จะมอบของขวัญให้กับคนใกล้ชิด นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงความรักและความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน สำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้ ใครที่กำลังหาที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษเพื่อส่งมอบให้คนรู้ใจ เพื่อนสนิท หรือคุณพ่อคุณแม่ ใหม่ขอแนะนำให้ลองมาเดินงานนี้ค่ะ”