LINE TV ร่วมกับ GDH 559 จัดงาน 2016 LINE UP OF HAPPINESS ส่งซีรีส์ “แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง” ต้อนรับวาเลนไทน์

IMG_0544 copyจากความสำเร็จและกระแสตอบรับที่ดีมากของซีรีส์ “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 จากนั้นมาฮือฮาอีกระลอกกับ  HORMONES 3 THE FINAL SEASON ที่เข้าถึงผู้ชมด้วยยอดวิว 100  ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 6 สัปดาห์ ทั้งยังทำสถิติเป็นคลิปที่มียอดวิวสูงสุดของ LINE TV จนสร้างปรากฏการณ์ฮอร์โมนฟีเวอร์ไปทั่วประเทศ และปัจจุบันมียอดวิวสูงถึง 180 ล้านวิว 

IMG_0675 copyล่าสุด LINE TV แอพพลิเคชั่นรวมความบันเทิงและคอนเทนต์หลากหลาย ภายใต้คอนเซปต์ “Free Fresh Fast ดูก่อน ฟินก่อนได้ที่ LINE TV” ร่วมกับ GDH 559  จัดงาน 2016 LINE UP OF HAPPINESS โดยสองผู้บริหาร คุณ อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย และ คุณ จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอชห้าห้าเก้า จำกัด ผนึกกำลังผลิตคอนเทนต์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง นำแสดงโดย นางเอกสามร้อยล้านอย่าง ไอซ์ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ ไอซ์ซึ -ณัฐรัตน์  นพรัตยาภรณ์ พระเอกน้องใหม่ ดีกรีนายแบบไทยที่ ไปสร้างชื่อเสียงไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ พ่วงด้วย แจ๊คเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่มาเสริมทัพสร้างความสนุก ให้ผู้ชมได้ฟิน จิกหมอน พร้อมฮากระจาย ต้อนรับวาเลนไทน์นี้ ที่จะทำให้คุณ อยากฮักใครสักคน รับชมตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 . ทาง LINE TV เท่านั้น เริ่มออกอากาศตอนที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

IMG_0575 copyนอกจากความสนุกจากซีรีส์แล้ว ยังมี LINE สติกเกอร์ GASOHUG: Valentine’s Series มาให้ได้แชตกันแบบฟินๆ อีกด้วย สามารถซื้อสติกเกอร์ LINE ได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ Sticker Shop ในแอพพลิเคชั่น LINE  และสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตสามารถซื้อบัตรแทนเงินสด LINE Prepaid Card ได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ แล้วเข้าเว็บไซต์ store.line.me ใส่รหัสเติมเงิน ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

LINE TV และ GDH 559 เตรียมส่งผลงานมาให้ผู้ชม LINE TV ได้ชมกันต่อเนื่อง ตลอดทั้งปี อย่างแน่นอน ผู้ใช้สามารถดู LINE TV ได้ฟรี ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และดูผ่านเว็บไซต์ ( http://tv.line.me ) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางOfficial Account: LINE TV (ID: @linetvth) Facebook Fan Page:  https://www.facebook.com/linetvthailand