ต้อนรับ “เทศกาลตรุษจีน.. และวาเลนไทน์” เบลกิ้นชวนคุณต่อชั่วโมงความหวานกับครอบครัว และคู่รักด้วยเซต “ชุดสายชาร์จ พาวเวอร์ แพ็ค” สีหรูโกลด์ (Gold) สีหวานโรสโกลด์ (Rose Gold)

packet2กรุงเทพฯ, 5 กุมภาพันธ์ 2559 – เบลกิ้นส่งมอบความสุขรับเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาร์จโซลูชั่น ซึ่งประกอบด้วยชาร์จภายในบ้าน, ที่ชาร์จภายในรถ, สายชาร์จทั้งแบบ Lightning และ Micro USB ที่มาใน 2 รูปแบบได้แก่ สีทอง ฉลองรับโชคช่วงตรุษจีน และสีโรสโกลด์ ที่จะทำให้วันหวานของคุณอบอวลไปด้วยความหวานอมชมพูเนื้อแมตท์ของผลิตภัณฑ์ ต้อนรับฤดูกาลแห่งความรักในปีนี้

MIXIT↑® Metallic Home ChargerF8M731dq อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จภายในบ้าน สีสวยหวาน เหมาะใช้ในบ้านรับเทศกาลอบอุ่น เบลกิ้นออกแบบให้อะแดปเตอร์ชาร์จกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตได้สะดวก ผ่านช่อง USB พอร์ต เพียงเสียบอะแดปเตอร์เข้ากับปลั๊กไฟ ซึ่งมอบประสบการณ์ชาร์จสูงถึง 2.4Amp ทำให้สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วขึ้น จะเดินทางไปไหนก็หายห่วงเรื่องแบตเตอรี่ สุดคุ้มในราคา 990 บาท พร้อมวงเงินรับประกัน 80,000 บาท จำหน่ายแล้วทั้งสีทองและโรสโกลด์

ในชั่วโมงเร่งรีบและต้องขับรถไปทำงาน ใครที่ลืมชาร์จมือถือจากในบ้าน เบลกิ้นขอแนะนำ MIXIT↑® Metallic Car ChargerF8M730bt ที่ชาร์จในรถ เติมพลังแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตได้รวดเร็วด้วยกำลังไฟ 2.4Ampประหยัดเวลาชาร์จสูงถึง 40% พร้อมระบบกันไฟกระชากขณะชาร์จ แก็ดเจ็ทไซส์มินิ ดีไซน์หรูเรียบ คงลุคพรีเมียม ราคา790 บาท พร้อมวงเงินรับประกัน 80,000 บาท เริ่มต้นชีวิตโมบิลิตี้ เท่ คูลไม่ซ้ำใคร เพียงเสียบหัวชาร์จเข้ากับที่เขี่ยบุหรี่ในรถ จำหน่ายแล้วทั้งสีทองและโรสโกลด์

MIXIT↑® Metallic Micro-USB to USB CableF2CU021bt04 สายชาร์จแอนดรอยด์เนื้อแมทต์ สีทองและสีโรสโกลด์ เข้าคู่กันกับแอคเซสซอรี่ชุดอื่นๆ นอกจากสายถักสีสันสวยงามน่าใช้งานแล้ว หัวชาร์จยังทำจากอลูมิเนียม เพิ่มความแข็งแรงให้ตัวผลิตภัณฑ์ สามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ผ่านทางแล็ปท็อป ที่ชาร์จภายในบ้าน ที่ชาร์จภายในรถ อีกทั้งยังใช้เชื่อมต่อดีไวซ์กับแล็ปท็อปเพื่อโอนถ่าย ซิงค์ข้อมูล ได้ด้วย ทั้งยังออกแบบให้ใช้งานสะดวกกับความยาว 1.20 เมตร พร้อมระบบ electric booster ให้กระแสไฟไหลสม่ำเสมอ คุ้มค่าในราคา 550 บาท

MIXIT↑® Metallic Lightning to USB Cable – สายชาร์จ 2 ขนาด 2 สีกับความยาว 1.20 เมตร (F8J144bt04) หรือ 15 เซนติเมตร (F8J144bt06IN) สุดยอดความลงตัวแห่งสีสันสำหรับไอโฟน ไอพอด และไอแพด ที่รองรับการชาร์จ ซิงค์ โอนถ่ายข้อมูลได้อย่างไร้ที่ติ คุณภาพยอดเยี่ยมมาพร้อมกับดีไซน์แข็งแกร่งและมาตรฐานความปลอดภัย พอร์ต USB ทำจากอลูมิเนียม ผสานความแกร่งของสายถักที่รับส่งกระแสไฟได้ดีขึ้น สนนราคาที่ 990 บาทสำหรับความยาว 1.20 เมตร และราคา 790 บาทสำหรับความยาว 15 เซนติเมตร

เบลกิ้นนำเสนอครบทุกโซลูชั่นที่ทุกคนต้องการ เพื่อเก็บช่วงเวลาและไม่พลาดทุกความทรงจำพิเศษตั้งแต่ ที่ชาร์จในบ้าน (Home Charger) ที่ชาร์จในรถ (Car Charger) สายชาร์จไอโฟน (Mixit Metallic Lightning to USB cable) และสายชาร์จแอนดรอยด์ (Mixit Metallic Micro USB to USB cable) ไม่ว่าคุณจะแชต วิดีโอคอลล์ หรือเก็บภาพชั่วโมงความโรแมนติกกี่ครั้ง ก็มีโซลูชั่นจากเบลกิ้นคอยช่วยให้รักนี้ของคุณเติมเต็มตลอดเวลา

พบกันได้ที่ช้อปไอที: iStudio, iBeat, Jaymart, IT City, Banana IT, Banana Mobile, KingPower, .Life, Power Buy, Power Mall, Office Mate, B2S, Lazada, iTrueMart, CDiscount, Ensogo, At24Shop.