“LINE TV” ร่วมกับ “จีดีเอช ห้าห้าเก้า” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ส่งซีรีส์ “แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง” ลงจอ ทาง LINE TV

ไอซ์รับบทอีฟ ไอซ์ซึรับบท ปุณปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง”  ทางแอพพลิเคชั่น  LINE TV  ออกไปไม่นาน   แต่กระแสตอบรับจากผู้ชมมาแรงเกินคาด  งานนี้ LINE TV และ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด   ไม่รอช้าเตรียมส่งความสุขต้อนรับเดือนเดือนแห่งความรัก   ประเดิมโปรเจ็คใหม่ด้วยซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้ทุกคนฟินจนต้องจิกหมอน  ผลงานการกำกับของผู้กำกับคนเก่ง  โอ-ปัฏฐา ทองปาน  ที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วในโปรเจ็ค “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน”  ตอนวนิดา    และซีรีส์อารมณ์ดี  “มาลี..เพื่อนรัก พลังพิสดาร”  โดยซีรีส์ “แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง”  นำแสดงโดย ไอซ์-ปรีชญา  พงษ์ธนานิกร นางเอกสามร้อยล้านอย่าง  ที่มาประชันฝีมือกับ  ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตนาภรณ์   พระเอกน้องใหม่  ดีกรีนายแบบไทยที่ดังไกลถึงเกาหลี   ร่วมด้วย แจ๊ค แฟนฉัน ที่จะมาเสริมทัพความฮากันแบบจัดเต็ม   รับรองว่าวาเลนไทน์นี้ ทุกปั๊มจะกลายเป็นสีชมพูแน่นอน!!

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ  อีฟ (ไอซ์) สาวรุ่นใหม่   ที่มีชีวิตสุดเพอร์เฟ็ค…เธอเห็นภาพอนาคตทุกครั้งที่นอนหลับ และเรื่องที่ฝันก็เกิดขึ้นจริง! แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น  นั่นคือการได้เจอกับ “ชายในฝัน” ที่เป็นวิศวกรอนาคตไกล และในที่สุด เธอก็ได้พบกับ “เขา” แต่เป็นในฐานะเด็กปั๊ม!

“ปุณ” (ไอซ์ซึ) เด็กปั๊มธรรมดาๆ ที่ดันหน้าตาเหมือนกับชายในฝันของอีฟ จนเธอสงสัยว่าต้องมีอะไรสักอย่างผิดพลาดแน่ๆ งานนี่อีฟเลยต้องหาว่าเด็กปั๊มคนนี้จะใช่ชายในฝันของเธอหรือไม่

ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่จะทำให้ “น้ำมัน” หวานกว่า “น้ำตาล” ได้ใน “แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง”  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เริ่ม  6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น.  ทาง LINE TV