ภัตตาคารหรูปัญจาบ กริลล์เปิดสาขาในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 3 กุมภาพันธ์ 2559  บริษัท ไลท์ ไบท์ ฟู้ดส์ จำกัด ประเทศอินเดีย เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารจัดการภัตตาคารอินเดียหรู “ปัญจาบ กริลล์” เปิดสาขาต่างประเทศแห่งที่ 3 ที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการตอกย้ำการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากปัญจาบ กริลล์ สิงคโปร์ที่ตั้งอยู่ที่มารินา เบย์ แซนด์ส เรามั่นใจว่าช่วงเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการขยายธุรกิจของเราสู่ประเทศไทย ด้วยปัจจัยที่เอื้ออำนวยหลายอย่าง ได้แก่  ปริมาณนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น และความต้องการอาหารอินเดียระดับบนที่มีมากขึ้น รวมทั้งจำนวนชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยที่มีค่อนข้างมาก” มร. อมิท เบอร์มาน ประธาน บริษัท ไลท์ ไบท์ ฟู้ดส์ จำกัด กล่าว

ภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ มีพื้นที่ทั้งหมด 280 ตารางเมตร รวมบาร์และเลานจ์ สามารถรองรับแขกได้ 70       ที่นั่ง  ลูกค้าที่เคยลิ้มลองอาหารที่ภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ ที่อินเดีย อาบูดาบี หรือสิงคโปร์มาแล้วสามารถลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อ อาทิ ‘Avocado Papdi Chaat’ (อโวคาโดผัดกับชัทนีย์และมะเขือเทศเชอรี่เสิร์ฟในโคน) ‘Tawa Scallops’ (หอยเชลล์เสิร์ฟกับพูเรดอกกะหล่ำ) และ ‘Tandoori Jheenga’ (กุ้งกุลาดำย่างเสิร์ฟกับชัทนีย์ใบสะระแหน่และผักชี) ได้ที่กรุงเทพฯ แล้วนับจากนี้

ทั้งนี้ รายการอาหารที่ปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ รังสรรค์โดยเชฟบารัธ ชรินดาร์ บัต ผู้เคยร่วมงานกับโรงแรมและรีสอร์ท ระดับ 5 ดาวมาแล้วมากมาย อาทิ โรงแรมกรอสเวอเนอร์ เฮาส์ ดูไบ  โรงแรมอาร์มานี  โรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส  โรงแรม    เลอ เมอริเดียน และอลิลา รีสอร์ท เป็นต้น  เชฟบารัธ มีบทบาทสำคัญนอกจากดูแลในการคัดเลือกวัตถุดิบและเครื่องเทศที่มีคุณภาพแล้ว ยังต้องควบคุมคุณภาพและรสชาติอาหารแต่ละจานที่อยู่ในรายการอาหารให้เป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์ปัญจาบ กริลล์อีกด้วย

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัท ไลท์ ไบท์ ฟู้ดส์ จำกัด ได้เลือกโรงแรมของเราเป็นสถานที่ตั้งของภัตตาคารปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ  ถึงแม้ว่าปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ จะเป็นร้านอาหารที่ตั้งอย่างเป็นเอกเทศมีทางเข้าหลักเป็นสัดส่วน แต่แขกที่มาพักกับเราก็ยังสามารถใช้บริการภัตตาคารแห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย และเนื่องจากปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิทซอย 13 ยังสะดวกต่อการเดินทางโดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีนานา หรืออโศกก็ได้” มร.ไซมอน แรมซี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าว

ปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.30 น. และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ลูกค้าทุกท่านที่สำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์ www.punjabgrillbangkok.com จะได้รับโพรเซ็กโก 1 แก้วเพื่อร่วมดื่มฉลองการเปิดปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ