บ่าววี อาร์สยาม สุดปลื้ม..พี่น้องศิลปิน แฟนเพลง ร่วมกิจกรรม สัญญาว่ารักน้อง ปีที่ 9 พร้อมเปิดช็อป BAWVY JEANS SHOP ฉลองวันเกิด

6เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่จัดต่อเนื่องขึ้นทุกปี ที่ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์  นานช้า) เจ้าของผลงานเพลงล่าสุด รักลวงโลก สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ถือโอกาสวันคล้ายวันเกิด (29 มกราคม) จัดกิจกรรม สัญญาว่ารักน้อง ปีที่ 9 พร้อมเปิดช็อปกางเกงยีนส์บ่าววี BAWVY JEANS SHOP ที่รามคำแหง 190/2 กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศเริ่มที่เหล่าเพื่อนทหาร และพี่น้องแฟนคลับต่างทยอยเข้ามาแสดงความยินดีกับช็อปกางเกงยีนส์บ่าววี จากนั้นส่งต่อความสนุกสนานคึกคักไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินร่วมค่ายเริ่มที่ หมูยอ อาร์สยาม จูเนียร์, ซาช่า อาร์สยาม, มิสเตอร์เบียร์ อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม, กร ธนกร อาร์สยาม, บิว กัลยาณี อาร์สยาม ซึ่งน้องๆ ทั้งร้อง และเต้นตามด้วยความสุข ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายกางเกงยีนส์บ่าววีไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่น้องๆ นักเรียนทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑลจำนวน 100 ทุน โดย บ่าววี อาร์สยาม พูดถึงความประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“ สำหรับโครงการ สัญญาว่ารักน้อง เป็นกิจกรรมที่ผมจัดต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งในปีนี้ก็เป็นปีที่ 9 แล้ว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ผมรู้สึกประทับใจ และมีความสุขมากครับ นอกจากผมจะมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้น้องๆ ได้สนุกสนานกันแล้ว ผมยังถือโอกาสเปิดช็อปกางเกงยีนส์ของผมเองด้วย ซึ่งผมได้นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกางเกงยีนส์ไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ จำนวน 100 ทุน ซึ่งเป็นความตั้งใจของผมเลย ยิ่งเห็นทุกคนมาช่วยกันก็มีความสุข อิ่มใจครับ ต้องขอบคุณพี่น้องศิลปิน รวมถึงแฟนเพลงแฟนคลับทุกคน ที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด ผมสัญญาว่าผมจะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้เพื่อตอบแทนสังคมตลอดไปครับ ขอบคุณมิตรภาพครับผม ”