“แกงส้ม” ภูมิใจ!! ทั้งร้องทั้งเล่น “ขอโทษที่รักเธอ”

KS-PRนอกจากจะได้เป็นพระเอกละคร ขอโทษที่รักเธอที่จะมีคิวออนแอร์เร็วๆ นี้ทางช่องวัน31 แล้ว  ศิลปินหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ยังได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆประกอบละครเรื่องนี้ด้วย  ทำเอา เจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ…

ภูมิใจและดีใจมากๆ ครับ  สำหรับโอกาสจากผู้ใหญ่ช่องวัน 31  ที่ให้ผมได้เล่นละคร ขอโทษที่รักเธอ  และได้ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย  ซึ่งชื่อเพลงก็เป็นชื่อเดียวกับ ละครเลยครับ  สำหรับเนื้อหาเพลง  จะบอกเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง  เพราะไปรักคนที่ไม่ถูกไม่ควร แต่เราก็ยืนยันที่จะรักเค้าต่อไป   ซึ่งก็จะตรงกับอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครในเรื่อง  และเพลงนี้ก็ยัง แทนความรู้สึกของผมที่เพิ่งจะรู้ตัวว่ารักนางเอก  ซึ่งรับบทโดยพี่พั้นช์-วรกาญจน์ ในเวลาที่เค้าหมดรักเราแล้ว  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เศร้ามากๆ  แต่เพลงนี้ผมชอบตรงที่ทำนองเพลงค่อนข้างแปลกใหม่ เป็นสไตล์ pop ballad  ซึ่งต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ของผม  ที่จะเป็นเพลงรักใสใสวัยรุ่นชอบ   แต่เพลงนี้ เราจะถ่ายทอดความรักในมุมมองที่โตขึ้น  โชคดีผมได้เพลงนี้ในช่วงที่ผมถ่ายละครไปสักพัก จนเราอินคาแรคเตอร์แล้ว พอเข้าห้องอัดเลยไม่ยากครับ  ผมไม่ต้องพยายามทำความเข้าใจเพลงเยอะ  เพราะรู้และเข้าใจแล้วว่าจะต้องสื่ออารมณ์เพลงนี้ออกมาประมาณไหน  ตอนนี้เพลงก็มิ๊กซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว  ผมก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังเพลงนี้กันด้วยนะครับ              

ตามฟังเพลง ขอโทษที่รักเธอเพลงใหม่ล่าสุดของหนุ่มแกงส้ม-ธนทัต  ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1234444