“พอร์ช ศรัณย์” ควงสาวดินเนอร์ยอดตึกโรงแรมหรู

งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเสียวทั้งฟินเลยทีเดียวเพราะ 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย สอยตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอต พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาเปิดซิงกิจกรรม EFM One Night Stand with Star พร้อมด้วย 3 ดีเจที่ฮอตไม่แพ้กัน ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล, ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ ร่วมกับผู้ฟังทั้ง 20 คน ที่คามิโอ เฮ้าท์ จังหวัดระยอง

เริ่มทริปด้วยการเติมพลังอาหารซีฟู๊ดรสแซ่บ ก่อนไปตะลุยกันต่อกับบุฟเฟต์ผลไม้นานาชนิดที่สวนผลไม้ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดระยอง จากนั้นนั่งรถชมสวนผลไม้จนถึงสถานีอาหารรสแซ่บอย่างส้มตำไทย ที่สามารถสั่งได้ตามต้องการและกินได้ไม่อั้น งานนี้ ดีเจ.บุ๊คโกะ ถึงกับยกนิ้วพูดว่าแซ่บเวอร์! หลังจากที่ตะลุยสวนกันมาจนเหนื่อยก็ถึงเวลาเข้าที่พักในโรงแรมหรู เพื่ออาบน้ำเตรียมตัวกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนดาดฟ้าที่ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก อาหารอร่อยๆ กับบรรยากาศโรแมนติกใต้แสงจันทร์ เปิดงานคืนนี้กันด้วยเพลงเพราะๆ จากซุปตาร์คนสำคัญงานนี้ขนมาให้ได้ฟังกันถึง 3 เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้, ขอบคุณที่รักกัน และ ลูกอม ทุกคนก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มคนนี้หล่อครบสูตร หน้าตาหล่อแล้วยังเสียงดีอีก จากนั้นสนุกกับเกมส์ จับเลข ใครได้เลขน้อยกว่าโดนแป้ง แต่ถ้ามากกว่าก็ได้กอดจากพอร์ช แน่นอนว่าหลายคนก็ลุ้นกันจนตัวโก่งว่าจะต้องได้กอด มาใกล้กันมากขึ้นกับเกมส์เน้นความสามัคคีอย่าง จับคู่ส่งบอล เกมส์นี้ก็ได้จับๆ กอดๆ สมใจแฟนๆ กันไป พักเหนื่อยด้วยคำถามเด็ดจากแฟนๆ กันบ้าง เห็นว่าพอร์ชมีข่าวกับนางเอกที่เล่นคู่ด้วยตลอดก็เลยเจอคำถามเด็ด “สเป็กสาวจะเปลี่ยนไปตามนางเอกที่เล่นคู่ด้วยรึเปล่า” หนุ่มพอร์ช ตอบเลยว่า “ชอบสาวน่ารักๆ ตลก ขี้เล่น” ทำเอาสาวๆ ที่ถือป้ายไฟมาในงานนั่งกรี๊ดกันใหญ่ งานนี้ผู้ฟังเจ้าของคำถามเด็ดได้รับรางวัลเป็นตุ๊กตาและรูปพร้อมลายเซ็นต์ที่หนุ่มพอร์ชเตรียมมาเองเป็นพิเศษอีกด้วย

ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ที่คลื่นวิทยุไหนๆ ก็ไม่เคยทำมาก่อน ติดตามกันได้ว่ากิจกรรมครั้งต่อไปจะได้ค้างคืนกับซุปตาร์คนไหน แค่ฟัง 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm