อิ่มอุ่นไอรัก…รับ Valentine ในบรรยากาศ “โรแมนติก” ฟินเวอร์กับเมนู In Love ที่ Warm Wood Café

คู่รัก..หวานชื่น ที่กำลังมองหาร้านอาหารสไตล์เก๋ๆ บรรยากาศอบอุ่น…น่ารักๆ เพื่อฉลองในเทศกาลแห่งความรัก หรือ Valentine ที่มาเยือนนี้ ขอแนะนำ  Warm Wood Café” [วอร์มวู้ด คาเฟ่] ร้านอาหารที่มีสไตล์เฉพาะตัว ตกแต่งด้วยไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ และสีครีมๆ เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และแฝงไปด้วยความอบอุ่น ภายใต้แนวคิด “From our warm heart and crafty hands”  เพราะนอกจากจะมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้เลือกมากมายแล้ว  ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสัมผัสได้ถึงความเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ เชื่อว่าจะต้องถูกใจคู่รักที่เป็นคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

ในเทศกาล Valentine นี้ Warm Wood Café” [วอร์มวู้ด คาเฟ่]  ได้รังสรรค์เมนูพิเศษ Warm Wood In Love Set” ความอร่อยที่ลงตัวสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย

  • Tiger Prawn with Potato Sauce กุ้งลายเสือเนื้อแน่นตัวใหญ่ ผัดกับซอสมะเขือเทศ พร้อมทั้งใส่เครื่องเทศต่างๆ ปรุงรสในสไตล์แม็กซิกัน
  • SeaBass with Passion Fruit Sauce สเต็กปลากะพงขาว กริลล์สุกกำลังพอดี ตัดรสเปรี้ยวด้วยซอสแพสชั่นฟรุต รับประทานกับข้าวรีซอสโต้บีทรูท
  • เครื่องดื่ม His and Her คอกเทลผลไม้ไร้แอลกอฮอลล์ ผู้ชายดื่มด่ำรสแอปเปิ้ลเขียว และ ผู้หญิงชุ่มฉ่ำรสสตอเบอร์รี่ ในรสชาติที่แตกต่างแต่ลงตัว
  • PAVLOVA” [พาฟโลว่า] ขนมซิกเนเจอร์ของ “Warm Wood Café”  วนิลาเมอแรงก์กรอบนอกนุ่มใน สดใหม่จากเตาทุกวัน พิเศษมาในรูปหัวใจสีชมพู ให้คู่รักได้มีกิจกรรมร่วมกันตกแต่งด้วยวนิลาครีมสด ท็อปด้วยผลไม้รสหวานอมเปรี้ยว ทานคู่กับราสเบอรี่ซอสกลิ่น “โรส” หอมกลิ่นอ่อนๆ ของกุหลาบ

อิ่มอุ่นไอรักด้วย “Warm Wood In Love Set” กับช่วงเวลาสุดพิเศษในเดือนแห่งความรัก ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คู่รัก ที่ต้องการเติมเต็มความหวานในบรรยากาศสุดโรแมนติก ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,200บาท โดยจองผ่าน INBOX ได้ที่ www.facebook.com/warmwoodcafe ตั้งแต่วันที่ 1 -28 กุมภาพันธ์ 2559 นี้เท่านั้น