เจาะเบื้องหลังกองถ่าย MV. “เปลวไฟ” ถึงคราวแตกคอ… “เมนเทอร์บี น้ำทิพย์” และ “จุ๊กกรู๊ The Face” เพราะ..???

R_DSC_8810_miniครั้งแรกของซิงเกิ้ลสุดดราม่าจากปลายปากกาของ “ฟองเบียร์” สู่วงร็อคหัวดำ “แบล็คเฮด” ในเพลงที่มีชื่อว่า “เปลวไฟ” จากการรวมตัวในบ้านหลังใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวในนาม “มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ภายใต้ “บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่จำกัด” โดยฟองเบียร์ได้เล่าถึงเนื้อหาของเพลงนี้ให้ฟังว่า “เวลามีความรักบางทีคนเรา ก็เหมือน กำลังถูกดึงเข้าไปในเกมอะไรสักอย่างแม้ว่ารู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นแค่เกมที่เราไม่มีทางชนะและอาจจะต้อง สูญเสียทุกอย่าง เหมือนรู้ทั้งรู้ว่างทางข้างหน้าเป็นเปลวไฟ แต่ก็ยังยอมที่จะเดินเข้าไป ทั้งที่สุดท้ายการมีรักครั้งนี้ มันจะไม่ได้อะไรขึ้นมาก็ตาม เพื่อให้เขารู้ว่าเรารักเขาแค่ไหน”

ซึ่งได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยงานนี้เพิ่มดรีกรีความร้อนแรง ด้วยการดึงตัวแม่ ของวงการนางแบบ อย่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งกำลังถูกจับตามองในฐานะเมนเทอร์ จากรายการสุดฮอต อย่าง The Face Thailand #2 และนางแบบลูกทีมผิวสีน้ำผึ้งคนโปรด ”จุ๊กกรู๊ สลิตา กลิ่นจันทร์” ให้มารับบทบาดเฉือดเฉือน ชิงรักหักสวาท กันในเอ็มวีนี้อีกด้วย

สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ “บี น้ำทิพย์” เล่าให้ฟังว่า ครั้งนี้เป็นการร่วมกันเป็นครั้งที่สองกับพี่ๆวงแบล็คเฮดค่ะ ครั้งแรกจะเป็นเพลงยิ่งโตยิ่งสวย มาคราวนี้ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกรู้สึกดีใจมากค่ะ แต่สำหรับการร่วมงานกันกับ จุ๊กกรู๊ เอ็มวีนี้นับเป็นครั้งแรกค่ะ ตื่นเต้นนะคะ คือเป็นการทำงานที่จริงจังของเราสองคน และเราตั้งใจกันมาก แถมบทบาทที่ได้รับคือบีเองต้องเป็นคนที่แบบร้ายกาจมาก ใช้ซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะ จุ๊กกรู๊เค้าก็จะแบ้วๆใสๆ อยู่ในสถานการณ์แบบแย่งชิงความรัก รักมากก็เจ็บมากเป็นธรรมดา และยิ่งถ้าโดนหักหลังด้วยแล้วเนี่ยะ สุดๆจริงๆ ในตอนสุดท้ายก็อยากให้มาลุ้นกันว่า จุดจบของการแย่งชิงความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ใครจะร้ายกว่าใคร ก็อยากฝากติดตามผลงานของเราสองคนด้วยนะคะ”  

RE_blackhead-032_MINIด้านจุ๊กกรู๊กยังเล่าให้ฟังอีกว่า “สำหรับเพลงนี้พี่บีใจร้ายกับหนูมากค่ะ ไม่รู้ทำกันลงคอได้ยังไง คือต่างจาก พี่บีที่หนูรู้จักมาก ในบทที่หนูได้รับจะเป็นแบบเด็กๆใสๆโลกสวยๆ ไว้ใจทุกคน แต่บทเรียนที่หนู้ได้รับจากความไว้ใจ ในครั้งนี้มันเจ็บปวดมาก คือการที่เราโดยแย่งคนที่เรารัก เป็นอะไรที่แย่แล้ว แต่ครั้งนี้เป็นอะไรที่แย่ยิ่งกว่า ก็อยากฝากให้ติดตามกันดูนะคะ สำหรับการร่วมงานครั้งแรกกับพี่ๆแบล็คเฮด หนูดีใจมาก แว๊บแรกที่เจอคือพี่ปูหล่อมาก และเป็นกันเองมาก ภาพที่หนูคิดไว้คือชาวร็อคต้องโหดๆ ดุๆ แต่ผิดคาดค่ะ พี่ๆน่ารักและเป็นกันเองมาก หนูทำงานมีความสุขมากค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามงานของพวกเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” 

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “เปลวไฟ” จากศิลปิน “แบล็คเฮด”นำแสดงโดย “บี น้ำทิพย์” และ “จุ๊กกรู๊” จาก The Face Thailand” ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง และสามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของศิลปินในสังกัด “มิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ได้ที่ www.facebook.com/MusicMoveRecords และ IG @Musicmoverecordsพร้อมดาวน์โหลดเพลงนี้ได้แล้วที่หมายเลข *492 222 กด 111