“แกรนด์” อวดเพลงใหม่สุดแซ่บ!! “ผิดที่ฉันรักเธอ” ประกอบละคร “เรือนร้อยรัก”

profile01-pic-NEW                          ไม่มีเพลงใหม่มาพักใหญ่   ล่าสุดนักร้องสาวสายแดนซ์ แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้าก็ได้รับมอบหมายให้ถ่ายทอดบทเพลง ผิดที่ฉันรักเธอ ประกอบละคร “เรือนร้อยรัก”  ทางช่อง one31   ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่แรงและท้าทายความสามารถมากๆ

                 “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ  ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้แกรนด์ถ่ายทอดบทเพลง ผิดที่ฉันรักเธอ  ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร  เรือนร้อยรัก  ครั้งแรกที่พี่ติ๊ก-พิชิต บัณฑิตเลิศรักษ์โปรดิวเซอร์  ส่งเพลงนี้มาให้ฟัง แกรนด์ว่าเป็นเพลงที่ท้าทายมากๆ เพราะเพลงเป็นสไตล์ pop rock  ผสมผสาน   brit pop  บวกกับซาวน์เอฟเฟคที่ทำให้เพลงฟังแล้วให้ความรู้สึกมืดหม่น ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่แกรนด์ไม่เคยร้องมาก่อน เพราะส่วนใหญ่แกรนด์จะมีแต่เพลงแดนซ์ ถ้าเป็นเพลงช้าก็จะมีจังหวะเต้นได้  เพลงนี้ก็เลยจะเปลี่ยนแนวเรา  ไปค่อนข้างเยอะเหมือนกันค่ะ แต่ถูกใจแกรนด์นะ  ส่วนเนื้อหาเพลงก็จะค่อนข้างแรง  เพราะจะพูดแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ยอมทำทุกอย่าง  เพื่อให้ได้คนที่ตัวเองรักมาครอบครอง  ถึงแม้ว่าจะต้องทำผิดร้ายแรงขนาดไหนก็ตาม ก่อนเข้าห้องอัดแกรนด์ทำการบ้านเยอะมาก พยายามตีความอารมณ์เพลงให้ได้      เพราะเราต้องถ่ายทอดออกมาหลายอารมณ์ทั้งรัก เศร้า และทะเยอะทะยาน   พอวันเข้าห้องอัดพี่ติ๊กแนะนำ ให้แกรนด์ร้องโดยใช้อินเนอร์ล้วนๆ  และให้ดนตรีเป็นตัวนำอารมณ์  ใครที่ได้ชมละครเรือนร้อยรัก ก็คงจะได้ยินเพลงนี้กันบ้างแล้ว  ตอนนี้ทีมงานก็ส่งเพลงให้ฟังกันทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย  แกรนด์ก็ขอฝากแฟนๆ ให้ลองติดตามฟังเพลงนี้กันด้วยนะคะ เพราะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ท้าทายความสามารถของแกรนด์มากๆ ค่ะ

ตามฟังเพลง ผิดที่ฉันรักเธอ บทเพลงใหม่ล่าสุดของสาวแกรนด์-พรรณวรท ได้ทุกคลื่นหน้าปัดวิทยุแล้ววันนี้  หรือโหลดได้ที่  *1230143