“ไอซ์-ปรีชญา ควง ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์” ลุยถ่ายเอ็มวียานอนหลับ (ไลลา) เพลงประกอบซีรีย์“แก๊สโซฮัก…รักเต็มถัง (My man is a gas boy.)”

ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ พระเอกนางเอกจากซีรีย์แก๊สโซฮักรักเต็มถัง   และ ศิลปินวง  Tabasco (ทาปัสโก้) ได้ร่วมกันถ่ายทำ มิวสิควีดีโอเพลง ยานอนหลับ (ไลลา) เพลงประกอบซีรีย์ แก๊สโซฮักรักเต็มถัง  ซีรีย์เรื่องใหม่ที่จะออนแอร์ทาง LINE TV ต้นเดือนกุมภานี้ โดยบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

แก๊สโซฮักรักเต็มถัง   เป็นเรื่องราวของ อีฟ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) สาวรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีชีวิตสุดเพอร์เฟค…แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตแสนสวยงามของเธอ เธอไม่ได้กำหนดเอง แต่เกิดจากความฝันเป็นผู้กำหนด!

อีฟเห็นภาพอนาคตของตัวเองทุกครั้งที่นอนหลับ  และที่สำคัญคือ  ทุกเรื่องที่เธอฝันมันเกิดขึ้น  จริง!!!

ถึงแม้ว่าชีวิตของเธอจะน่าอิจฉาขนาดไทยแต่ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เธอยังไม่เคยสมหวังเลยนั่นคือ  การได้เจอกับ “ชายในฝัน” หนุ่มวิศวกรอนาคตไทยที่เธอรักและแต่งงานด้วยทำให้ปิดใจจากชายทุกคนที่เข้ามาและรอคอยเพียง “ชายในฝัน” ของเธอคนเดียวเท่านั้น…

…และในที่สุดเธอก็ได้พบกับเขา “ชายในฝัน” ที่เธอรอคอยมาแสนนาน…แต่ไม่ใช่ในฐานะวิศวกรแต่เป็นเด็กปั้ม !!!

ปุณ” (ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์) เด็กปั้มธรรมดาๆที่ดันหน้าตาเหมือนกับชายในฝันของอีฟ จนเธอสงสัยว่าต้องมีอะไรสักอย่างผิดพลาดแน่ๆ งานนี้อีฟเลยตัดสินใจสืบหาว่าความจริงแล้วเด็กปั้มคนนี้จะใช่ชายในฝันของเธอจริงๆหรือไม่…

ติดตามความสนุกได้ใน  แก๊สโซฮักรักเต็มถัง   ผลงานกำกับโดย  โอ-ปัฏฐา  ทองปาน ค่าย จีดีเอช ห้าห้าเก้า  ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00  ทาง LINE TV เริ่ม วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ !!!