“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำทีมนักแสดงช่อง3 ถ่ายปฏิทินจีน ปี 2559 ชุด “เปาบุ้นจิ้น” รับตรุษจีน

ช่อง 3 และ ครอบครัวละคร, บริษัท ไร่ส้ม จำกัด, บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ร่วมกับกลุ่มบริษัท เซิร์ช กรุ๊ป และ F3 Fan Club Magazine นำความประทับใจจากละครซีรีส์สุดคลาสสิกเรื่อง เปาบุ้นจิ้น บนหน้าจอช่อง 3 มาสู่ ปฏิทินจีน ปี 2559 ชุด เปาบุ้นจิ้น เพื่อเป็นอั่งเปาแทนความขอบคุณในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้แฟนๆ ชาวไทยและชาวไทยเชื้อสายจีนได้เก็บเป็นที่ระลึกในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ละครซีรีส์ ชุด เปาบุ้นจิ้น สัญลักษณ์แห่งความยุติธรรมและความเที่ยงธรรม

1ปฏิทินจีน ปี 2559 ชุด “เปาบุ้นจิ้น” มีความพิเศษประการแรก คือได้รับเกียรติจากนักแสดงคุณภาพของทางช่อง 3 มาแสดงแบบเป็นตัวละครในซีรีส์ชุด เปาบุ้นจิ้น ประกอบด้วย อ๊อฟพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แสดงแบบเป็น ท่านเปาบุ้นจิ้น, อู๋ธนากร โปษยานนท์ แสดงแบบเป็น กงซุนเช่อ, หมากปริญ สุภารัตน์ แสดงแบบเป็น จั่นเจา, อั๋นวิทยา วสุไกรไพศาล แสดงแบบเป็น เจ้าหู่, โอมอัชชา นามปาน แสดงแบบเป็น หม่าฮั่น, เดี่ยวสุริยนต์ อรุณวัฒนกูล แสดงแบบเป็น จางหลง และ เป๊กเปรมณัช สุวรรณนานนท์ แสดงแบบเป็น หวังเฉา โดยได้คุณอำพัน เจริญสุขลาภ หรือ เม้ง . ปลา ผู้เชียวชาญด้านวัฒนธรรมและศิลปะการแสดงของจีนมาดูแลเรื่องเครื่องแต่งกาย และ ที่พิเศษกว่าทุกปีเราได้รับเกียรติจากช่างภาพฝีมือดีที่รู้จักกันดีในนาม Vin Buddy มาถ่ายภาพและสร้างสรรค์มุมมองที่สื่อคุณธรรมของเปาบุ้นจิ้น ในมิติที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนได้อย่างน่าประทับใจและน่าเก็บสะสม

2แฟนๆ ช่อง 3 และผู้สนใจปฏิทินจีน ปี 2559 ชุด “เปาบุ้นจิ้น” กรุณาติดตามข่าวสารการแจกได้ทาง ช่อง 13 Family , ช่อง 28 SD และ ช่อง 33 HD หรือช่อง 3 อนาล็อก และวิทยุครอบครัวข่าว สทร. FM106MHz., FB : f3mag , www.f3fanclub.com หรือ สื่อในเครือเซิร์ช กรุ๊ป ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เดี่ยว สุริยนต์ โอม อัชชา อู๋ ธนากร อั๋น วิทยา อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ หมาก ปริญ เป๊ก เปรมณัช