“เรียวครีม (Real Cream)” ฉลองศักราชใหม่ ขยายฐานธุรกิจ คืนกำไรให้กับตัวแทนจำหน่าย

Photo Captionกรุงเทพมหานคร, 9 มกราคม 2559: บริษัทเรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ศูนย์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามคอสเมติก ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ “เรียวครีม” และ “พิชชี่ครีม” ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาทุกสภาพผิวที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวดูกระจ่างใส และลบรอยจุดด่างดำ จัดงาน “THANK YOU PARTY กับครอบครัว REAL CREAM” เพื่อสานสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวตัวแทนเรียวครีม โดยบรรยากาศภายในงานเนรมิตมาในธีมแกสบี้ที่ตกแต่งไปด้วยลูกโป่งและขนนกสีดำ-ทอง เพื่อให้สาวๆ ตัวแทนเรียวครีมได้ดูโดดเด่นเมื่อเข้ามาในงาน และกิจกรรมบูธเกมส์ต่างๆ ให้ตัวแทนได้ร่วมลุ้นรับผลิตภัณฑ์เรียวครีม โดยกิจกรรมบนเวทีเริ่มต้นด้วยพิธีกรแห่งเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ  ดีเจบุ๊กโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล กล่าวต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน พร้อมเชิญผู้บริหารสาวคนเก่ง  นางสาวศิริขวัญ   คำเกิด กรรมการผู้จัดการ บริษัทเรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ขึ้นกล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้

 “วันนี้เป็นวันสำคัญวันหนึ่งที่ตัวแทนทุกท่านได้มาพบปะสังสรรค์กันและยังเป็นการเลี้ยงขอบคุณตัวแทนทุกท่าน ที่ช่วยกันสร้างรายได้และกระจายสินค้าเรียวครีมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นทั้งในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ประเทศเยอรมัน ประเทศพม่า และประเทศลาว โดยแผนการตลาดในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายให้เกินขึ้นจากปีที่แล้วไว้ที่ 50%  และหาตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น พร้อมทำแบรนด์เรียวครีมให้เป็นที่รู้จักเพื่ออยากให้คนมาลงทุนกับเรา ซึ่งยอดขายส่วนใหญ่มาจากออนไลน์ 70% และผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายดีในขณะนี้คือ “พิชชี่บิวตี้ อัพโกลด์  (Pitchy Beauty UP Gold)” มี 6 ตัว ได้แก่ Perfect Day Cream, Perfect Night Cream, Celotra Queen Mask, Mousses Wash, Sun Block SPF50 PA+++ และ Serum ราคา 1,590 บาท โดยมี “เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ผลตอบรับและยอดขายดีเกินคาด โดยพร้อมที่จะบุกตลาดคอสเมติกมากยิ่งขึ้นในช่วงปีนี้”  นางสาวศิริขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

โดยงานนี้เรียวครีมคืนกำไรให้กับตัวแทนกับกิจจกรรม จับ แจก ของรางวัลแบบไม่อั้น อาทิ สร้อยคอทองคำ, โทรศัพท์มือถือ iPhone 6s และรถยนต์ Honda Mobilio โดยหนุ่มหล่ออารมณ์ดี เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล มาร่วมจับรางวัลให้กับตัวแทนในครั้งนี้ พร้อมมินิคอนเสิร์ต จากวง TONO & THE DUST นำโดย โตโน่   ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่มาร่วมร้อง เต้น สร้างความบันเทิงให้ตัวแทนเรียวกันแบบ Exclusive

ด้านนักแสดงหนุ่ม เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กล่าวว่า “วันนี้ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ทางบริษัท เรียวครีม (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ให้โอกาสผมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “THANK YOU PARTY กับครอบครัว REAL CREAM” ได้มามอบความสุขและยังร่วมสนุก ลุ้นของรางวัลกับกิจกรรม จับ แจก ของรางวัลให้กับตัวแทนเรียวครีมทุกๆท่านที่มา ซึ่งสาวๆ ตัวแทนเรียวครีมในงานนี้ต้องขอบอกว่าน่ารักกันทุกคนเลยครับ ที่สำคัญงานวันนี้เป็นปาร์ตี้ที่ผมรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองมากครับ” เดี่ยว – สุริยนต์ กล่าวทิ้งท้าย