เบอร์รี่ซ์ โคโบ ตอบแทนความรักที่แฟนคลับไทยมีให้ ด้วยงานจับมือ“Worldwide Handshake Events Berryz Kobo in Bangkok” อบอุ่นใกล้ชิดอุ่นเครื่องก่อนขึ้นโชว์คอนเสิร์ตฯ

ช่วงนี้กระแส J Popเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งดูได้จากการที่ศิลปินญี่ปุ่นเดินทางมาประเทศไทยบ่อยขึ้น และอีกหนึ่งศิลปินที่ผูกพันกับประเทศไทยมายาวนานอย่าง Berryz Kobo (เบอร์รี่ซ์ โคโบ) ก็ถือโอกาสตอบแทนความรักที่แฟนคลับไทยมอบให้ ด้วยการจัดงานจับมือ “Worldwide Handshake Events Berryz Kobo in Bangkok” ที่แสนอบอุ่นและใกล้ชิด ยืนยันความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนคลับไทยได้เป็นอย่างดี

เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ของค่าย Hello!project ทางค่ายจึงถือโอกาสจัดงานจับมือเป็นของขวัญพิเศษให้แก่แฟนคลับทั่วโลกพร้อมโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Berryz Kobo ไปในตัวอีกด้วย ซึ่งทาง GMM INTER ไม่ยอมให้แฟนคลับไทยต้องพลาดโอกาสในการร่วมงานนี้ เลยจัดงาน “Worldwide Handshake Events Berryz Kobo in Bangkok” เพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ ในเวลา 18.00น. วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม บริเวณ  ลานหน้าจอ LED Screen ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ (หน้าCh.v)  ทั้ง 7 สาว Berryz Kobo ได้แก่ กัปตัน ชิมิสุ ซากิ(Shimizu Saki) หัวหน้าวง, ซึงุนางะ โมโมโกะ(Tsugunaga Momoko), นัทสึยากิ มิยาบิ(Natsuyaki Miyabi), ซูโด มาอาสะ(Sudou Maasa), โทคุนางะ ชินามิ(Tokunaga Chinami), คุมาอิ ยูรินะ(Kumai Yurina) และ ซูกายะ ริซาโกะ(Sugaya Risako) เดินทางมาถึงบริเวณงานพร้อมขึ้นเวทีทักทายแฟนคลับไทยที่มาร่วมงานทุกคน พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการมาไทยในครั้งนี้ ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมจับมือกับแฟนคลับที่อุดหนุนซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Asian Celebration” ที่วางขายที่ไทยก่อนหน้าญี่ปุ่นด้วยซ้ำ ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่แฟนคลับไทยปลื้มสุดๆ โดยทุกคนที่ซื้อซิงเกิ้ล“Asian Celebration” สามารถขึ้นจับมือกับทั้ง 7 สาว Berryz Kobo อย่างใกล้ชิด แถมยังได้เข็มกลัดครบรอบ 15ปี Hello!Project กลับไปเก็บเป็นที่ระลึก สร้างความตื่นเต้นและปลื้มใจแก่แฟนคลับไทยเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะขอลา เพื่อไปพักผ่อน และเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ต “Berryz Kobo Concert Tour 2013 Spring in Bangkok” ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัยในวันรุ่งขึ้น