“ราม รัตนะพร” เปิด “มิวส์ คอร์ปอเรชั่น” บริษัทโปรโมเตอร์อีเว้นท์คอนเสิร์ต สร้างสรรค์งาน “สิงห์คราฟต์…ประดิษฐ์มากัน” ปรากฏการณ์แรกของปี 59

ราม รัตนะพรห่างหายไปจากแวดวงบันเทิงไปกว่า 10 ปี ล่าสุดอดีตนักร้องหนุ่ม “ราม รัตนพร” ที่ผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง กลับมาอีกครั้งในมาดนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัท มิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทครีเอทีฟโปรโมเตอร์อีเว้นท์คอนเสิร์ต พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับงาน “สิงห์คราฟต์ ตอน ประดิษฐ์มากัน” เทศกาลของนักประดิษฐ์ ร่วมผลิตปรากฏ การณ์คอนเสิร์ต & เฟสติวัล เจ้าแรกแห่งปี 59 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 30-31 ม.ค.นี้ ณ แอร์พอร์ตลิ้งค์ มักกะสัน

โดย “ราม” เผยว่า “งานสิงห์คราฟต์ ตอน ประดิษฐ์มากันนี้ จะถือเป็น Landmark Festival ชิ้นแรกของเมืองไทย ที่สร้างขึ้นมาเพื่อบอกเทรนด์ของโลก ที่กำลังจะเกิดขึ้นในแต่ละปี ซึ่งปีนี้เราเปิดตัวในตอนประดิษฐ์มากัน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า ประติมากรรม เพื่อสะท้อนเทรนด์ของโลก “YUCCIE” (ยัคกี้ / Young Urban Creative) คือโลกของคนรุ่นใหม่ที่มีไอเดียของตัวเอง และลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ประดิษฐ์งานกันจนประสบความสำเร็จได้อย่างน่าทึ่ง

ซึ่งในงานนี้ทุกคนจะได้สัมผัสกับ “ดินแดนในฝัน” อย่าง โอล์ด-สะ-คูล” บาร์…บาร์สุดเก๋า กับเรื่องเล่าบนหลังรถบรรทุก, สิงห์สำอาง…จะโหด จะชิค หรือจะติส ก็สำอางได้, โซนตากอากาศ…ก็บรรยากาศมันต้องถ่ายรูป, สิงห์ประดิษฐ์…หมู่บ้านนักประดิษฐ์ ผลิตของมาให้ช้อป, ไวนิล แวน…ดินแดนคนรักแผ่น (เสียง), คาเฟ่-เดิน-มา…เดินมาตามกลิ่นถึงถิ่นกาแฟ, สิงห์ SELECTED…คัดอาหารสุดฮิป ร้านดังไอเดียดี มี Follow, THE FEAST…โรงนา พาเพลิน ดำเนิน สังสรรค์

Apartment to bayและร้านจากเหล่าคนดังอย่าง “โจอี้บอย กับร้าน DECK แว่นตาสุดเฟี้ยวชนิดเดียวในโลก, เป๊ก วง ZEALกับร้านคาเฟ่ต์ในฝัน PEOPLE ON PAUSE, อ๋อง ภวิศ เจ้าของร้านตัดผม SALOON OF SALON, อุ้ม นพรรต เจ้าของร้าน HAPPY CAMPER ครีเอทเมนู DIY, ฝ้าย สิรอัยย์ พิธีกรสาวเจ้าของร้านบางกรอก ไส้กรอกโฮมเมด, มานีมีใจ ช่างภาพแห่งยุค social ผู้สร้างสรรค์สไตล์ของตัวเอง

พร้อมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดเทรนด์แห่งปี อาทิ JESSE MEK, MATTNIMARE, YOUNG MAN AND THE SEA, SUNDAYDRIVE, THE 38 YEARS AGO, MY LIFE AS ALI THOMAS, SOMKIAT, MOVING AND CUT, THE PARKINSON, THE RICHMAN TOY, POLYCAT, PROUD, T-BONE, APARTMENT KHUNPA, GREASY CAFÉ

เหล่าผู้นำเทรนด์ห้ามพลาด! งาน “สิงห์คราฟต์ ตอน ประดิษฐ์มากัน” กับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตกว่า 100 ชีวิต…สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งกว่า 70 ร้านค้า ในวันเสาร์ที่ 30 – อาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559 ณ แอร์พอร์ตลิ้งค์ มักกะสัน ตั้งแต่เวลา บ่าย 3 ถึงเที่ยงคืน รีบซื้อบัตรสุดคุ้ม 500 บาท เข้างานได้ทั้ง 2 วัน ได้แล้ววันนี้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือ www.allticketthailand.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK / IG : SINGHACRAFT