รับประกันความฟิน!!! คู่จิ้น เจมส์จิ-เบลล่า ชวนดริ้ง!!! “เมจิ บัลแกเรีย” นวัตกรรมโยเกิร์ตพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมสุดเข้มข้น

DSC_0080แพ็คคู่เรียกกระแสละครดีตั้งแต่ยังไม่ทันลงจอ คู่จิ้น “จิราณี” เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เบลล่าราณี แคมเปน ควงกันมาตอกย้ำความจิ้นให้แฟนคลับได้ฟินกันตั้งแต่ต้นปีในงานเปิดตัว “โยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ บัลแกเรีย” นวัตกรรมโยเกิร์ตพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น นุ่มละมุน ไม่เหมือนใคร พร้อมความอร่อยดื่มได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา โดยชวนคุณแม่ป้ายแดง กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ มาร่วมดริ้งค์กับ หนุ่มฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ เพื่อนซี้ ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

สุจริต มัยลาภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์และโยเกิร์ตกล่าวว่า “ซีพี-เมจิเห็นโอกาสในการตอบโจทย์ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติอร่อย และรับประทานได้อย่างสะดวก จากไลฟ์ สไตล์ที่เร่งรีบของผู้บริโภค โดยใช้เวลากว่า 2 ปีในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ เมจิบัล แกเรีย ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการมอบประโยชน์ดีดีเพื่อร่างกายในรูปแบบของโยเกิร์ตพร้อมดื่ม สัมผัสเข้มข้นนุ่มละมุน ไม่เหมือนใครในรสกลมกล่อม และ รสไวลด์ เบอร์รี่ ที่การันตีว่าต้องถูกใจผู้บริโภคหนุ่ม-สาวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างแน่นอน”

DSC_0086โดย “โยเกิร์ตพร้อมดื่มพรีเมี่ยมเมจิ บัลแกเรีย” คัดสรรจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 จากบัลแกเรีย วัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ พร้อมชิ้นเนื้อผลไม้แท้ และเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น นุ่มละมุน ไม่เหมือนใคร พร้อมบรรจุภัณฑ์และหลอดดีไซน์พิเศษทันสมัยสะดวกต่อการดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเรื่องราวสิ่งดี ๆ ที่มีอยู่ใน “โยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ บัลแกเรีย” จะถูกบอกเล่าผ่านพรีเซนเตอร์หนุ่มฮ็อต เจมส์ จิรายุ ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในหนังโฆษณาเรื่องล่าสุด ที่จะออกอากาศในวันที่ 20 มกราคม 2559 นี้

DSC_0043ภายในงานเปิดตัว “โยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ บัลแกเรีย” ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญรวมพลคนรักสุขภาพนำทีมโดยพรีเซนเตอร์หนุ่มฮ็อต เจมส์ จิรายุ และนางเอกคู่จิ้น เบลล่า ราณี พร้อมชักชวนนักแสดงชื่อดัง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ มาลอดอุโมงค์ยักษ์ที่จำลองเป็นหลอดให้คุณได้เดินเข้าไปสัมผัสความเข้มข้น นุ่มละมุน ความพิเศษของจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 และความอร่อยของเราชิ้นเนื้อผลไม้พร้อม ตื่นตาไปกับไฮไลท์โชว์ในรูปแบบมิวสิคคัลประกอบเพลง “The Sound of Meiji Bulgaria” ที่ได้นักร้องนักแต่งเพลงสุดฮิปวง Room39 มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ โดยมีหนุ่มเทรนดี้สุขภาพเยี่ยม วู้ดดี้-วุฒิกร รับหน้าที่พิธีกร

ลิ้มลองความอร่อยใหม่ไม่เหมือนใครจากนวัตกรรม “โยเกิร์ตพร้อมดื่มพรีเมี่ยมเมจิ บัลแกเรีย” ที่ผลิตด้วยจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81จากบัลแกเรียแล้ววัตถุดิบคุณภาพสูงพร้อมสัมผัสเข้มข้นนุ่มละมุนดื่มง่ายทั้ง 2 รสชาติใหม่ได้แก่ รสกลมกล่อม ที่ให้ความอร่อยจากโยเกิร์ตสัมผัสเข้มข้น 100% เปรี้ยวหวานกลมกล่อม และ รสไวลด์ เบอร์รี่ ที่ให้ความอร่อยลงตัวกับโยเกิร์ตสัมผัสเข้มข้น ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับชิ้นเนื้อเบอร์รี่นานาชนิด ในขวดบรรจุภัณฑ์และหลอดที่ดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อผลิตภัณฑ์ “โยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ บัลแกเรีย” โดยเฉพาะวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในบอกขนาดบรรจุ 140 มล ราคา 20 บาทที่ 7-11 ในวันที่ 14 มกราคมและที่ร้านค้าอื่นๆชั้นนำทั่วประเทศช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป