“กัน” ใช้ประสบการณ์จริง!! ถ่ายทอด “คนที่ไม่คู่ควร” ประกอบละคร “เพื่อเธอ”

DSC00858มีซิงเกิ้ลใหม่มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ อีกแล้ว   สำหรับศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดีกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  กับบทเพลง คนที่ไม่คู่ควร ที่ใช้ประกอบละคร เพื่อเธอ ทางช่องวัน31 และเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์เพลงนี้  หนุ่มกันยอมรับว่าใช้ประสบการณ์จริงมาใช้ในการถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วย..

ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ  ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายให้ผมถ่ายทอดบทเพลง  คนที่ไม่คู่ควรซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร เพื่อเธอทางช่องวัน31  ครั้งแรกที่พี่เอส-กร กีรติกวีกาญจน์โปรดิวเซอร์  ส่งเพลงนี้มาให้ฟัง   ผมฟังแล้วก็ชอบเลย  เป็นเพลงที่เพราะมากๆ  ด้วยสไตล์ดนตรี  แบบ ป็อบร็อค  ที่ผสมผสานเสียงเปียโนและเครื่องสาย  ทำให้อารมณ์เพลงนี้เศร้าและอบอุ่นไปพร้อมกัน  ส่วนเนื้อหาเพลงก็ถูกใจครับ  จะเป็นมุมมองความรักของผู้ชายที่โตขึ้นและเข้าใจความรัก  เมื่อรู้ว่าตัวเองต่ำต้อย  ไม่คู่ควรกับคนที่รักก็ยอมรับความจริงและทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่รักมีความสุข  ก็จะตรงกับคาแรคเตอร์ของพระเอกซึ่งรับบทโดยพี่พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสินครับ  ก่อนที่จะเข้าห้องอัดเสียง   ผมได้แชร์ความคิดเห็นกับพี่เอสว่าจะสื่อสารออกมาแบบไหน  เพราะเพลงนี้ค่อนข้างเน้นอารมณ์เป็นหลัก  ผมจึงใช้วิธีนึกถึงประสบการณ์ความรักแบบนี้ที่เราเคยมี  แล้วถ่ายทอดเพลงนี้ออกมา  หลังจากอัดรอบแรกเสร็จก็มีโอกาสส่งให้พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ฟังด้วย   ซึ่งพี่บอยก็บรีฟเพิ่มเติมว่าอยากให้ผมลองร้องแบบ R&B และเพิ่มการ Ad-lib  ในช่วงท้ายของเพลง  ก็จะทำให้เราถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้ดีขึ้น  พอเราลองปรับอีกครั้งอย่างที่พี่บอยบอก  ทุกอย่างก็ดีขึ้นครับ   ตอนนี้ผมส่งเพลงไปทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย สำหรับฟีดแบค หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้   ก็ดีมากๆ ครับ  หลายคนทวิตเตอร์มาบอกว่าเพลงเพราะ  ชมว่าเราถ่ายทอดออกมาได้ดี   ก็ดีใจและปลื้มใจครับ  ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ยังคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดครับ

ตามฟังเพลง คนที่ไม่คู่ควร บทเพลงเพราะๆ ของศิลปินหนุ่มกัน-นภัทร  ได้แล้ววันนี้   ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232310