ร่วมเติมเต็มความสนุกสุดมันส์ กับ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ” พร้อมร้องและกระโดดสุดตัวไปกับ “บิ๊กเอส, วงเคลียร์, หนุ่ม กะลา, ลาบานูน”

rockvillage_PRถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆที่น่าสนใจต้อนรับต้นปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจชาวร็อกโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกคนได้มาร้อง มาฟัง มากระโดดไปกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งภายในงานชาวร็อกทุกคนจะได้ดูการแสดงดนตรีสดๆ จากวงร็อกมืออาชีพจากค่ายเพลงร็อก จีนี เรคคอร์ด ที่จะมาผลัดเปลี่ยนกันขึ้นโชว์ความสามารถ ครั้งแรกขอประเดิมกับ 4 ศิลปินร็อก บิ๊กเเอสวงเคลียร์, หนุ่ม กะลา และ ลาบานูน งานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

งานนี้ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ ยังเป็นเสมือนงานดนตรีของคนหัวใจร็อกที่จะทำให้ทุกคนได้มาเจอและสนุกกัน ความพิเศษของงานนี้ก็คือชาวร็อกทุกคนจะได้มาฟังเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน หรือจะเป็นเพลงเดโม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้ฟัง แถมยังจะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงในเวอร์ชั่นสุดพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะงานนี้บรรดาชาวร็อกยังจะมีโอกาสได้ฟังเพลงจากวงร็อกที่จะมา Featuring ด้วยกันอีกด้วย แต่ใครจะร้องกับใครนั้น รับรองเลยว่าโดนใจชาวร็อก และมันส์สุดๆ อย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากชาวร็อกจะได้มันส์และสนุกไปกับคอนเสิร์ตแล้ว ในบริเวณรอบๆ งานยังมีการออกบู๊ทขายของที่รับรองว่าถูกใจชาวร็อกกันอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่อยากไปเติมเต็มความสนุกในครั้งนี้กับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ ร็อก วิลเลจ พบกันในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคา 700 บาท (บัตรยืน) เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.gmmlive.com สอบถามโทร 02-669-8846 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00น.-18.00น.) และเปิดจำหน่ายบัตรที่ ThaiticketMajor ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com 13 มกราคมนี้ สอบถามโทร 02-262-3456