เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมต้อนรับการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ ‘แมนดาริน โอเรียนเต็ล’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้การต้อนรับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในงานเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ นิยามแห่งความร่วมสมัยและล้ำยุคของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ยนตรกรรมหรู นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับสมรรถนะและความปราดเปรียวในการขับขี่รวมไปถึงความปลอดภัย ความเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ความสะดวกสบายและความสุขในระหว่างการเดินทางไกล พร้อมนวัตกรรมที่แสดงถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีที่โดดเด่นในฐานะผู้นำการผลิตรถยนต์พรีเมี่ยมระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ยังได้สัมผัสบรรยากาศที่สวยงามระดับเวิลด์คลาสของอภิมหาโครงการไอคอนสยาม  โครงการริมน้ำสุดอลังการระดับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองไทยอีกด้วย

ธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เลือกเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ในการจัดงานเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ครั้งนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าโครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือสถานที่จัดงานที่มีความเหมาะสมที่สุดในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคระดับสูง เนื่องจากเป็นโครงการห้องพักระดับหรูชั้นนำของเมืองไทย โดยโครงการไอคอนสยามถือเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ ในขณะที่ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอมาตรฐานแห่งการพักอาศัยที่เป็นเลิศ ทั้งในด้านการออกแบบ วัสดุก่อสร้าง คุณภาพชีวิต ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และเทคโนโลยีที่ตอบรับทุกความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์อันหรูหราสง่างามของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่อย่างลงตัว”

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมกับ ไอคอนสยาม ในการเปิดตัวสุดยอดยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ในวันนี้ เราเชื่อว่านี่คือสถานที่จัดงานที่มีความหรูหราที่สุดของกรุงเทพฯ ผสมผสานกันอย่างลงตัวในส่วนต่างๆ ของโครงการ ทั้งห้องพักอาศัยที่หรูหราสง่างาม โซนร้านค้าชั้นนำและพื้นที่สันทนาการ ซึ่งจะกลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูของกรุงเทพฯ จึงถือได้ว่าไอคอนสยามเป็นสถานที่จัดงานเหมาะสมและสอดคล้องกับการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย”

งานเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการภายใต้บรรยากาศที่สวยงาม หรูหราของเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและทัศนียภาพริมแม่น้ำอันงดงามของไอคอนสยามเป็นฉากหลัง เพื่อสื่อถึงความหรูหราที่เหนือระดับและภาพลักษณ์ของยานยนต์ที่สง่างามและประณีตในทุกรายละเอียด โดยเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561 เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงแรมระดับตำนานอย่าง แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ จะมีพื้นที่เปิดโล่งคิดเป็นสัดส่วนกว่า 70% ของพื้นที่โครงการทั้ง 7.6 ไร่ (ประมาณ 3 เอเคอร์) พร้อมพื้นที่สีเขียวที่กว้างขวางและโซนพื้นที่ริมน้ำที่สวยงาม รวมมากกว่า 3 ไร่ (มากกว่า 1 เอเคอร์) เพื่อมอบความโปร่งสบายแก่ผู้พักอาศัย และตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์ค์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติชั้นนำของกรุงเทพฯ ในอนาคต

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือหนึ่งในโครงการห้องพักอาศัยชั้นนำที่เพียบพร้อมด้วยความหรูหราในระดับภูมิภาค โดยใช้ทุนก่อสร้างจำนวนมหาศาลมากที่สุดในประวัติศาสตร์การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ในตลาดเมืองไทย ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าผู้ซื้อและนักลงทุนระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอีกไม่ช้านี้ แมกโนเลียส์ฯ จึงพร้อมนำเสนอโครงการระดับคุณภาพ สำหรับกลุ่มผู้ซื้อและนักลงทุนชาวต่างชาติที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความหรูหราที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ณ ใจกลางภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้