ครูโรจน์และทีมครู “The Professional by Kru Rodj” มอบความรักครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น คอนเสิร์ตการกุศล “Sing for Help 2015: Power of Giving” รายได้สมทบทุนการศึกษาและจัดซื้อเครื่องช่วยฟัง ให้แก่โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์

38.Sing for Help_0904กรุงเทพฯ ทีมครู “The Professional by Kru Rodj” ชวนลูกศิษย์ศิลปิน จัดคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับ “Sing for Help 2015: Power of Giving” ความอัศจรรย์แห่งการให้ที่เรียบเรียงจนเป็นเรื่องราวและบทเพลงแห่งความรัก เพื่อหารายได้สบทบทุนการศึกษาและจัดซื้อเครื่องช่วยฟังเสียงให้กับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ ร่วมเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ด้วยพลังแห่งเสียงเพลงโดยศิลปินชั้นนำของประเทศไทย อาทิ คิว ฟลัวร์ ศิลปิน The Star กั้ง  ซีดี  เต้  เกรซ และเอก  ศิลปิน Academy Fantasia (AF) 10-11-12  ศิลปิน The Voice แม็กซ์ เจนมานะ  อิมเมจ  กีตาร์ ฝ้าย  ปลาทอง  ว่าน วันวาน พาร์ท กามิกาเซ่ พินต้า ณัฐนิช  เน็ท กานดา  หนึ่ง จักรวาล พร้อมด้วยเหล่าศิลปินนักร้องและนักแสดงชื่อดัง อาทิ ปุ๊ อัญชลี  กัปตัน ชลธร จาก Love Sick The Series  เจี๊ยบ นนทิยา และ พิกเล็ท ที่มาร่วมสร้างความประทับใจอย่างใกล้ชิดกับผู้ชม

โดยในปีนี้ ได้คัดสรรบทเพลงที่มีเนื้อหาและความหมายเกี่ยวกับความรักและการมอบโอกาสให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในประเทศไทยรักและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยได้เตรียมบทเพลงแห่งการ “ให้” มากกว่า 30 บทเพลง อาทิ Little drummer boy, Snow flake, Rudolph the red nosed reindeer, Jingle bell, Winter wonderland, Baby it’s cold outside, Grown-up Christmas list, ให้, เพียงเธอ, คือรักแท้, Twelve days of Christmas, Santaclaus is coming to town, Rocking around the Christmas tree, Sleigh ride, I saw mommy kissing Santaclaus, All I want for Christmas is you, Here comes Santaclaus, สวัสดีปีใหม่, Celebration

นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือสำคัญจาก “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ร่วมออกแบบเสื้อยืดการกุศล คอลเลคชั่นพิเศษ โดยนำแรงบันดาลใจจากตัวโน้ตมาสร้างสรรค์เป็นลายนักดนตรีแสนใจดีและพร้อมมอบความรักให้กับทุกคน โดยจัดจำหน่ายให้กับผู้ที่มีความสนใจ เพื่อหารายได้สมทบทุนให้กับคอนเสิร์ต Sing for Help เป็นปีที่ 3 อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ผู้สนใจร่วมทำบุญสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน เพื่อการศึกษาและการจัดซื้อเครื่องช่วยฟังเสียงให้กับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ ผ่านธนาคารกสิกรไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 077-2-05587-2 ชื่อบัญชี นายนิรันดร ดุลลาพันธ์ โดยสามารถบริจาคได้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2559 โดยสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: The Professional by Kru Rod