“ไผ่ พงศธร” ปลื้มปริ่ม อันดับหนึ่ง นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน 3 สถาบัน

ไผ่ พงศธรแต่ละปีเมื่อถึงสิ้นปีแต่ละสำนัก แต่ละสถาบันต่างๆ ก็จะออกมาสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรณี “ที่สุดแห่งปี” ซึ่งจะครอบคลุมหลายเรื่องราวทั้งทางด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม รวมไปถึงด้านบันเทิงทั้งการแสดง และเพลงทั้งสตริงและลูกทุ่งอีกด้วย

โดยปี 2558 หนุ่มไผ่ พงศธร เนื้อหอมแบบสุดๆ เพราะได้รับคะแนนเสียงจากผลสำรวจของประชาชนให้เป็นนักร้องชายที่สุดแห่งปี ถึง 3 สถาบันด้วยกัน ทั้งนักร้องชายแห่งปี ร้อยละ 17.0 จากอีสานโพล มหาวิทยาลัยขอนแก่น , นักร้องลูกทุ่งชายที่ชื่นชอบมากที่สุด ร้อยละ 47.87 จากสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และศิลปินลูกทุ่งชายที่ชื่นชอบมากที่สุด ร้อยละ 26.48นิด้าโพล จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ซึ่งทั้ง 3 สถาบัน ได้จัดอันดับให้ ไผ่ พงศธร เป็นนักร้องชายที่สุดแห่งปีไปครอง ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มสุดๆ ที่สามารถครองใจแฟนๆ ทั่วประเทศไทยได้

ไผ่ พงศธร กล่าว “ไผ่ ต้องขอขอบคุณโพลทุกๆ สถาบันที่จัดอันดับการสำรวจให้ไผ่ ได้เป็นนักร้องชายที่สุดแห่งปีทั้ง 3 สถาบันด้วยนะครับ ขอบคุณไปยังแฟนคลับ แฟนเพลงทั่วประเทศ ขอบคุณพี่ตี่ กริช ทอมมัสและครูเพลงทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในทุกๆ ผลงาน ผลโพลปีนี้ก็จะเป็นเหมือนกำลังใจที่ทำให้ไผ่ และอาจารย์ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกๆ คน ได้สร้างสรรค์ผลงานและแรงใจส่งถึงทุกๆ คนต่อไปครับ