“โม” โหดจัดหนัก!! กลัว “เฌอเบลล์” รู้ความจริง

เจอหน้ากันในละคร “แผนรักแผนร้าย” ทางช่อง 5 ทีไร นางร้าย โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เป็นต้องลงไม้ลงมือกะนางเอก เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ทู้กที งานนี้โมจะโหดใส่เฌอเบลล์ขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉาก พเยีย(โม) ขโมยแหวนรูปดาวหลักฐานสำคัญที่แสดงว่า กอหญ้า(เฌอเบลล์) เป็นลูกสาวของ นภดารา(ป๊อก-ปิยธิดา) มาเก็บไว้กับตัว แต่กอหญ้าจับได้เลยตามมาคาดคั้นขอแหวนคืน แต่กลับถูกพเยียปฏิเสธแถมข่มขู่ไม่ให้มายุ่งกับตน

ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่ คฤหาสน์หรู ย่านถนนนิมิตรใหม่ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก เฌอเบลล์,โม มาซ้อมคิวโหดทันที ฉากนี้มีคิวโมต้องบีบคอเฌอเบลล์บนบันได 2 สาวเลยกลัวจะพลาดผิดคิวเจ็บตัว เลยขอจัดเต็มตั้งแต่ตอนซ้อม โมสวมวิญญาณ ‘พเยีย’ ทั้งตบหน้าทั้งบีบคอเฌอเบลล์ที่อินกับบท ‘กอหญ้า’ ไม่แพ้กัน ผกก.เห็นทั้งคู่อินจัดเลยปล่อยให้ซ้อมกันเต็มที่ จนเมื่อทั้งคู่แม่นคิวดีแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เฌอเบลล์สงสัยว่าโมเป็นคนขโมยแหวนรูปดาวที่ติดตัวตนมาตลอดก่อนจะรถคว่ำความจำเสื่อม เฌอเบลล์เลยทำใจกล้าเข้าไปทวงแหวนคืนจากโม แต่โมกลับปฏิเสธหน้าตาเฉย แถมยังไล่ให้เฌอเบลล์ไปไกลๆ ไม่ต้องมายุ่งกับตน แต่เฌอเบลล์ก็ไม่ยอมแพ้เข้าไปดึงมือโม แล้วคาดคั้นให้โมยอมสารภาพ ทำเอาโมฉุนจัดเลยตบหน้าสั่งสอนเฌอเบลล์ไปหนึ่งฉาด ก่อนจะรีบเดินหนีเพราะกลัวเฌอเบลล์จะจับพิรุธได้ ฟากเฌอเบลล์ก็ฮึดสู้รีบตามไปลากตัวโมให้กลับมาคุยกันให้รู้เรื่อง โมเลยฟิวส์ขาดสะบัดมือเฌอเบลล์ออกสุดแรง แล้วพุ่งเข้าบีบคอขู่เฌอเบลล์ไม่ให้มายุ่งกับตนอีกเด็ดขาด ไม่งั้นโมจะฆ่าเฌอเบลล์ให้ตายฆ่ามือ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพโหดโมบีบคอเฌอเบลล์จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “แผนรักแผนร้าย” คืนวันพฤหัสที่ 14 มี.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5