“เจมส์ จิ-แต้ว” แท็กทีม 3 นักแสดงฮอร์โมนฯ “แบงค์-แพรวา-สกาย” สนุกสุดมันส์!! กับกิจกรรม “เอไอเอส มอบความสุขต้อนรับปีใหม่”

S__24723632เอไอเอส จัดกิจกรรม “เอไอเอส มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2016″ ให้ประชาชนชาวไทยและลูกค้าที่ใช้มือถือ 2​G เปลี่ยนเป็นเครื่อง 3G หรือ 4G ได้ฟรี! พร้อมจัดมหกรรมประจำปี “AIS Bangkok Countdown 2016 @ CentralWorld” ภายใต้ทีม “AIS Digital Playground” โดยขนทัพนักแสดงสุดฮ็อตอย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ รวมทั้งนักแสดงจากซีรี่ย์ฮอร์โมน 3 แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร มาพาแฟน ๆ ไปตะลุยความสนุกต้อนรับเทศกาลปีใหม่และคริสมาสต์ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ธันวาที่ผ่านมา

โดยความสนุกแรกที่ เอไอเอส จัดเต็มมอบให้ลูกค้าต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ก็คือให้ลูกค้าที่ใช้มือถือระบบ 2G สามารถนำเครื่องมาเปลี่ยนเป็นเครื่อง 3G หรือ 4G ได้ฟรี! โดยมีเครื่องให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่นทั้งเครื่องฟีเจอร์โฟนแบบปุ่มกด เครื่องสมาร์ทโฟน 3G ขนาด 3.5 นิ้วและสมาร์ทโฟน 3G ขนาด 4 นิ้ว รวมทั้งสมาร์ทโฟน 4G โดยลูกค้าจะได้รับเอสเอ็มเอสเรียนเชิญจากเอไอเอสหรือเช็คสิทธิ์ด้วยตนเองง่าย ๆ เพียงกด *999# แล้วโทรออก ตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2559 ที่เอไอเอสช็อป ร้านเทเลวิช และ ร้านเอไอเอส บัดดี้ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทาง AIS จะเริ่มเข้าไปรับจองและส่งเครื่องให้ลูกค้าในทุกตำบลเพื่อความสะดวกของลูกค้าตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

S__24723626พร้อมด้วยความสุขต่อที่ 2 กับการจัดมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “AIS Bangkok Countdown 2016 @ CentralWorld”  ภายใต้ทีม “AIS Digital Playground” โดยลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถร่วมสนุกไปกับเกมส์ดิจิตอลมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 มกราคม 2559 หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ 

DSC_0213 ซึ่งงานนี้ เจมส์ จิ ก็ขอควงนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง แต้ว ที่มาในชุดฟรุ้งฟริ้งเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสสุด ๆ ไปร่วมฟินพร้อมกันกับ แบงค์ แพรวา และ สกาย นักแสดงจากซีรี่ย์ฮอร์โมน 3 ด้วย เรียกว่าเพิ่มดรีกีความมันส์และเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ กระหึ่ม ก่อนนักแสดงทั้ง 5 คนจะเริ่มทดลองเกมส์ตามบูธต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Aunjai Adventure ที่ให้ปั่นจักรยานไปในดินแดงลิงจำจำกับน้องอุ่นใจ เCrazy Dance Coach ให้ซ้อมท่าเต้นท่าไฮไลท์สำหรับวัน countdown โดยมีน้องอุ่นใจนำเต้น และ Popcorn Campให้ทำป๊อบคอร์นผ่านโทรศัพท์มือถือกับจอเกมส์โดยการสแกน QR Code เมื่อทำสำเร็จก็รับป๊อบคอร์นไปทานแบบฟรี ๆ กันเลย

ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีของรางวัลให้ลุ้นอีกเพียบ โดยมีไฮไลท์พิเศษในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เตรียมมันสุดพลังไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายอาทิ บอดี้สแลม อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ป๊อบ-ปองกูล เดอะสตาร์ 11 Jetset’er เจมส์-จิรายุ อาเล็ก-ธีรเดช มาร์ช-จุฑาวุต สน ยุกต์ เกรท-วรินทร ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความบันเทิงด้วยกันตลอดคืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/newyear