ชีวิตดี๊ดี  “หวาย” เข้าสู่โหมดหน้าเรียว  

หวาย-ปัญญริสา  (2)สาวแซ่บไม่แคร์เวิร์ล หวาย-ปัญญริสา  เธียรประสิทธิ์ จากภาพติดตากับบุคลิกนักร้องสาวที่มีแก้มป่อง รูปร่างอวบ พร้อมความมั่นใจสูง ทั้งเสียงร้องและท่าเต้นที่ทรงพลัง เป็นสเน่ห์ที่นึกถึง หวาย ทุกครั้ง แต่พอกลับมาครั้งนี้ พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ชีวิตดี๊ดี (Very Well)” และบ้านหลังใหม่ ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้ทิ้งภาพลักษณ์เดิม เปลี่ยนเป็นนักร้องสาวหน้าเรียว หุ่นเฟิร์ม น้ำหนักลดลงอย่างที่ไม่เคยลดมาก่อนในชีวิตนี้ ทั้งหมดนี้ได้มาจากที่เริ่มรู้สึกสุขภาพไม่แข็งแรง เข้าโรงพยาบาลเดือนละหลายครั้ง จึงปรับทัศนคติการใช้ชีวิต หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น กินของมีประโยชน์ ลดของหวาน ออกกำลังกาย จนน้ำหนักลดลงไปถึง 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว

หวาย-ปัญญริสาหวาย เสริมว่า ตอนแรกไม่ตั้งใจลดหรอกค่ะ หลังจากที่รู้สึกร่างกายอ่อนแอเลยเริ่มดูแลสุขภาพ แต่พอมีคนรอบตัวเริ่มทัก หน้าเล็กลงนะ สวยขึ้น และตัวเองก็รู้สึกแบบนั้นด้วย ใส่เสื้อผ้าตัวเล็กลงด้วย ก็ยิ่งดีใจ ทุกวันนี้เลยกลายเป็นอีกคนที่ติดการออกกำลังกายมาก อาทิตย์หนึ่งต้องออกกำลังกาย 3-4 วัน ไม่ไปยิมก็เล่นที่บ้าน ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยออกเลย และไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมต้องออกกำลังกาย ทุกวันนี้ไปออกกำลังกายกับเพื่อนและมีความสุขมากค่ะ เสียดายที่เมื่อก่อนทำไมไม่ยอมทำ ใครไม่ชอบออกกำลังกายก็อยากให้ลองเปิดใจนะค่ะ แรกๆ อาจจะยากหน่อย พอสักพักแล้วจะติดเหมือนกับ หวาย ค่ะ

อะไรเป็นแรงผลักดันให้หวายก้าวมาถึงจุดนี้ได้ สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ในนิตยสาร สุดสัปดาห์ฉบับล่าสุดนี้ และสามารถติดตามเพลง ชีวิตดี๊ดี (Very Well)” ของ หวาย-ปัญญริสา ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339016 IG / Facebook /YouTube: rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com