เอไอเอส ชวน “เจมส์ จิ – เบลล่า” สัมผัสโฉมใหม่ของ “เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน” ก่อนใคร!

DSC_8319เปิดตัวสุดอลัง ปังเว่อร์! สำหรับ เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน ที่เอไอเอส โดย คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ ปรับโฉมใหม่และยกระดับการบริการให้ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบาย และทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าคนพิเศษได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น  ผ่านพนักงานที่ให้บริการด้วยใจ โดยเริ่มที่สาขาสยามพารากอนเป็นแห่งแรก! ซึ่งภายในงาน มี คู่จิ้นสุดฮอต  เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ควงคู่มาร่วมสัมผัสความพิเศษของการเป็นลูกค้าคนสำคัญ พร้อมสาธิตหลากหลายบริการสุดล้ำ ที่นำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาเพิ่มสะดวกสบายให้ลูกค้า เซเรเนด คลับ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

DSC_8343แค่ก้าวเข้างานก็สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยมของ เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอนเริ่มตั้งแต่ขนาดของพื้นที่ที่กว้างขวาง เพื่อให้สามารถรองรับการให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งดีไซน์ที่เน้นความหรูหรา โอ่อ่า โดยออกแบบพื้นที่ใช้สอยและอุปกรณ์ต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ พร้อมให้ลูกค้าชมความบันเทิงระดับ 4K จาก AIS Fibre ที่มาพร้อมกับ AIS Playbox กล่องที่รวบรวมความบันเทิงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Free TV มากกว่า 100 ช่อง หนังดังจาก Hollywood มากกว่า 1,000 เรื่อง เป็นต้น นอกจากนี้ยังยกระดับพนักงานทุกคนให้เป็นดิจิทัล กูรู เพื่อให้มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับสินค้าและบริการดิจิทัลของเอไอเอส รวมถึงเทรนด์ของเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Wearable Device หรือ Content Digital ต่างๆ พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาติดตั้งครบถ้วนในทุกฟังก์ชั่น เพื่อเพิ่มประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าด้วย

DSC_8173ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม เจมส์ จิ เปิดตัวในชุดพนักงานเอไอเอสที่ดูหล่อสมาร์ทสุดๆ พร้อมสวมบทบาทพนักงานเซเรเนด คลับ สาธิตการให้บริการลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งรับบทโดย สาว เบลล่า ที่งานนี้ขอมาสัมผัสความพิเศษในฐานะลูกค้าเซเรเนดเป็นคนแรกด้วย พอมาถึงช็อตนี้ ก็เล่นเอาติ่ง จิราณี ฟินหนักจิ้นกันสุดฤทธิ์ ซึ่งทั้ง เจมส์ จิ และ เบลล่า ก็ต่างร่วมสาธิตกันอย่างคล่องแคล่วไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการตู้อัจฉริยะ ที่ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ ด้วยตนเอง ง่ายๆ ทั้งชำระค่าบริการ เติมเงิน หรือออกซิม , การให้บริการด้วยแทบเล็ต แบบ One Stop Service โดยลูกค้าไม่ต้องรอรับบริการจากพนักงานที่เคาท์เตอร์หลัก และการโชว์สมาร์ทโฟน  ดิสเพลย์ รุ่นพรีเมี่ยมต่างๆ ก่อนจะเปิดให้ทุกท่านเข้าเยี่ยมชมพร้อมสัมผัสความพิเศษด้วยตัวเองก่อนใคร!

DSC_8163นอกจากนี้เอไอเอส เซเรเนด ยังมีบริการมากมายให้กับลูกค้าคนพิเศษ อาทิ PA (Personal Assistant) , Serenade Call Center 1148 ที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเซเรเนดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และ  สิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ที่ให้ลูกค้าเซเรเนดได้เพลิดเพลินไปกับส่วนลดต่างๆ ทั้งค่าน้ำมัน , สายการบิน , กิน , ดื่ม , ดูหนัง , ช็อปปิ้ง ฯลฯ และสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เซเรเนด คลับ @ สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 21 – 31 ธันวาคม 2558 จะได้รับของขวัญพิเศษจากเอไอเอสอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.ais.co.th/serenade 

DSC_8141 DSC_8146 DSC_8287 DSC_8294