เอสเอ็ม ทรู ส่งความรัก รับปีใหม่ 2559 กับคอนเสิร์ตของเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 จากเกาหลี GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in BANGKOK

ถึงเวลาแล้วที่แฟนคลับ GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ชาวไทย จะได้กรี๊ดให้สุดเสียงอีกครั้ง เพราะพวกเธอกำลังจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in BANGKOK (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น โฟร์ธ ทัวร์ แฟนเทเชีย อิน แบงค็อก) ที่คราวนี้ต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด จัดให้เต็มอิ่มถึง 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 30 และอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

GIRLS' GENERATION            GIRLS’ GENERATION ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมอย่างสูงสุด โดยพวกเธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลสุดฮิตหลากหลายเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง Gee (จี), Genie (จีนี่), The Boys (เดอะ บอยส์) และได้รับรางวัลการันตีมากมาย อีกทั้งยังได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตในประเทศต่างๆแถบเอเชีย สำหรับคอนเสิร์ตครั้งใหม่อย่าง GIRLS’ GENERATION 4th TOUR –Phantasia- ได้เริ่มต้นจัดแสดงที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 21 และ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีเช่นเคย และพวกเธอก็ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบได้ถึง 4 ครั้งติดต่อกัน

สำหรับกระแสตอบรับของสาวๆ GIRLS’ GENERATION ในประเทศไทย เรียกได้ว่าถล่มทลายแบบสุดๆ พิสูจน์ได้จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านๆมาของพวกเธอที่หมดเกลี้ยงแทบจะทันทีที่เปิดจอง โดย ‘GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in BANGKOK’ จะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 3 ในประเทศไทย หลังจากที่แฟนคลับรอคอยมา 2 ปีเต็ม ที่สำคัญ ในครั้งนี้พวกเธอยังได้สร้างสถิติในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่เดินทางมาเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยถึง 3 ครั้งติดต่อกัน และสามารถจัดการแสดงได้ถึง 2 รอบ ซึ่งสาวๆก็พร้อมแล้วที่จะมาเจอกับแฟนๆในประเทศไทย พร้อมเตรียมเวทีพิเศษ กับทุกเพลงฮิตจากอัลบั้มที่ผ่านมา รวมถึงเพลงจากอัลบั้มใหม่มาแสดงเป็นครั้งแรก ทั้งเพลง “Lion Heart” (ไลอ้อน ฮาร์ท), “You Think” (ยูธิ้งค์) และเพลง “Party” (ปาร์ตี้) ที่พวกเธอทุกคนได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่เกาะสมุย ประเทศไทย

SEAT PLANมาร่วมสนุก และเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจครั้งใหม่ในคอนเสิร์ตสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 จากเกาหลีที่ทุกคนห้ามพลาด!! เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 /และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand