“รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” ตอนอวสาน วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

“ฌอห์ณ” ตามง้อ “เอสเธอร์” หวานสั่งลา
ซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE”

ดำเนินเรื่องมาจนถึงตอนสุดท้ายของซี่รี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน BOY’S PARADISE” อาทิตย์นี้  “ซียู” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) รุกหนัก ตามง้อขอคืนดี “มามิ” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา)) ที่บ้านหัวหิน โดย “มามิ” กำลังคิดอะไรเพลินๆ ก็ได้ยินเสียงชัตเตอร์ถ่ายภาพ พอหันไปก็เห็น “ซียู” ยืนถ่ายรูปอยู่ เจอกัน “ซียู” ก็ยังพูดจายียวนกวนประสาทเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ “ซียู” มาเพื่อฟื้นความทรงจำถึงจูบแรก และแฟนคนแรกจาก “มามิ” ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ “ซียู” เอง พร้อมกับเอาสร้อยรูปกล้องมาคืนให้    

ฉากนี้ทั้งคู่จะต้องทำท่าทางหวานซึ้งใส่กัน “ฌอห์ณ” จับไหล่ “เอสเธอร์” ให้มองตรงมาสบตากัน ถามว่าชอบบ้างไหม “เอสเธอร์” ก็ต้องทำทีตอบแบบเขินๆ จะเบี่ยงตัวหนี แต่หนีไม่พ้นเจอ “ฌอห์ณ” ล็อกตัวไว้ เป็นอีกฉากหวานๆ ของ “ฌอห์ณ” และ “เอสเธอร์” ให้ได้จิกหมอนกันกระจุย และฟินไปกับบทสรุปความรักของลูกเป็ดขี้เหร่ทั้ง 4  อีกด้วย

ติดตามชมซีรี่ส์รักนะเป็ดโง่” ตอน “BOY’S PARADISE” ตอนอวสาน วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries